Spoiler My Hero Academia 355: Hawks phá hủy mặt nạ All For One! Jiro bị thương nặng

Thứ sáu - 05/04/2024 04:10
Liệu ở My Hero Academia chapter 355 này, chiếc mặt nạ của All For One có bị phá hủy hay không? Click xem ngay nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt My Hero Academia chapter 354
  • Spoiler My Hero Academia chapter 355
  • Thời gian ra mắt My Hero Academia chapter 355

Ở chap 354, Jiro và Tokoyami đã chính thức tham gia cuộc chiến với All For One. Liệu kẻ phản diện có bị tiêu diệt? Đây cũng chính là câu hỏi được rất nhiều độc giả tò mò trong chap 355. Diễn biến hấp dẫn nào sẽ diễn ra ở Spoiler My Hero Academia chapter 355? Cùng dự đoán thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tóm tắt My Hero Academia chapter 354

Sau thời gian dài quan sát và phân tích đối thủ của mình, các siêu anh hùng biết được All For One rất mạnh nhưng cũng có 1 điểm yếu riêng. Để duy trì sự sống của mình, hắn luôn phải đeo một chiếc mặt nạ. Nếu phá hủy được chiếc mặt nạ đó thì có thể các anh hùng sẽ dành được chiến thắng mà không cần đến sự xuất hiện của All Might.

Spoiler My Hero Academia 355: Hawks phá hủy mặt nạ All For One! Jiro bị thương nặng
Tóm tắt My Hero Academia 354

Sau khi đã xác nhận rõ mục tiêu của mình, Endeavor đã thực hiện màn phối hợp cùng Hawks để đánh AFO. Tên phản diện này cũng biết rất rõ phe anh hùng đang tính toán điều gì và đã ngay lập tức hành động. Hắn tấn công tinh thần của họ bằng lời lẽ điêu toa của mình. Hawks có vẻ không vấn đề gì nhưng Endeavor thì lại không ổn cho lắm. Trong một phút sơ hở, Endeavor đã bị All For One nhanh chóng "xin chút tiết".

Chưa dừng lại ở đó, hắn ta cũng đang có ý định nhắm đến Hawks và tung ra đòn kết liễu. Lúc này, Jiro cùng Tokoyami kịp thời xuất hiện dể trợ chiến, thời cơ phản công đã tới. Đó cũng là những chi tiết cuối cùng của chương 354.

Spoiler My Hero Academia chapter 355

Nhận thấy các anh hùng đang đến ngày một đông, All For One trở nên hung hăng hơn bao giờ hết. Trong một khung cảnh khác, ta có thể nhìn thấy tình trạng Endeavo không được ổn cho lắm. Ngọn lửa cháy hừng hừng đang dần lụi tàn. Trong tình trạng đó, ông vẫn mơ màng nhớ về hai người con của mình.

Spoiler My Hero Academia 355: Hawks phá hủy mặt nạ All For One! Jiro bị thương nặng
Spoiler My Hero Academia 355

Trong lúc nguy cấp này, Hawks vẫn đang rất tập trung vào trận đánh. Anh nhanh chóng đưa ra kế hoạch tác chiến mới của mình với học sinh lớp 1-A để tấn công hiệu quả hơn. Nhằm đảm bảo sự an toàn, Tokoyami tiếp tục giữ vị trí trên không nhằm giữ khoảng cách để Jiro tấn công. Tuy nhiên sự hiệu quả chỉ kéo dài được một khoảng thời gian ngắn.

Chỉ với một đòn tấn công mạnh mẽ, All For One đã lụm mất một bên tai của Jiro! Đau đớn đến tột độ nhưng cậu vẫn nén đau, giữ vững tinh thần và vị trí chiến đấu. Ở những trang cuối cùng, Hawks đã tận dụng sơ hở để tung ngay một đòn trực diện vào mặt của All For One. Chiếc mặt nạ của hắn vỡ vụn, để lộ ra một phần gương mặt của tên phản diện

Thời gian ra mắt My Hero Academia chapter 355

Spoiler My Hero Academia 355: Hawks phá hủy mặt nạ All For One! Jiro bị thương nặng
Thời gian ra mắt My Hero Academia chapter 355

My Hero Academia chapter 355 dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 06 tháng 06 năm 2022. Thông tin mới nhất sẽ được Mobile cập nhật trong thời gian sớm nhất. Để không bỏ lỡ, bạn đọc nhớ bấm theo dõi trang chúng mình để cập nhật tình tiết mới nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn