Spoiler My Hero Academia 353: Dabi bị hạ gục - All For One ra tay

Thứ sáu - 05/04/2024 04:19
Spoiler My Hero Academia 353: Dabi bị hạ gục - All For One ra tay
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt My Hero Academia 352
  • Spoiler My Hero Academia 353
  • Thời gian ra mắt My Hero Academia 353

My Hero Academia 352 đã chốt lại bằng việc có Shoto, Dabi đã bị đánh bại một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chưa được kết thúc, ở diễn biến khác, All For One bắt đầu ra tay hé lộ Spoiler My Hero Academia 353 đầy kịch tính.

Tóm tắt My Hero Academia 352

Trong Học viện Siêu Anh Hùng - My Hero Academia 352, chúng ta đã được chứng kiến những chiêu thức mới của Shoto bằng cách phối hợp hai năng lực trong cùng cơ thể. Shoto đã thành công dập tắt được ngọn lửa của Dabi. Ở trang cuối, Shoto đã đánh gục Dabi và giữ anh ta trong vòng tay của mình.

My-Hero-Academia-352
Tóm tắt My Hero Academia 352

Spoiler My Hero Academia 353

Tiêu đề của My Hero Academia 353 là Endeavor.

Nhờ công của Shoto, Dabi nhanh chóng bị hạ gục. Burning đã đi thông báo tin vui này cho tất cả mọi người rằng đã bắt giữ được tên phản diện. Phe anh hùng lộ rõ sự vui mừng, hào hứng khi tiếp tục nhiệm vụ chiến đấu của mình. All Might cũng phần nào cảm thấy yên tâm hơn, kế hoạch dù có hơi sai lệch so với ban đầu nhưng đến hiện tại mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp. Phe anh hùng là đội chiến thắng.

Tuy nhiên, có thực sự là như vậy hay không? Trong một trang truyện, các vết thương và sẹo trên người Dabi có vẻ như đã được lành lại. Ở giữa ngực Dabi bỗng nhiên xuất hiện lên một đốm sáng.

Tại tàn tích bệnh viện Jaku, các anh hùng đều đáng chiến đấu hết mình với một nhóm phản diện tầm trung. Chiến đấu được một lúc, thành viên của Mặt Trận Giải Phóng xuất hiện và nói rằng phe anh hùng chỉ đang lãng phí sức lực khi đến đây. Mặc lời kẻ địch nói bên tai, Ashido, Kirishima, Yanagi, Mineta, Kodai, Mt. Lady và Honenuki vẫn cố thủ ở đây. Họ cần đảm bảo rằng có thể ngăn chặn Gigantomachia khi hắn thức giấc.

Spoiler-My-Hero-Academia-353
Spoiler My Hero Academia 353

Ở những trang tiếp theo, tại một bãi đậu xa, Fat Gum và Aoyama đang phải đối đầu với tên tù nhân Kunieda. Thoe thông tin từ phe anh hùng thì phe phản diện không biết phải phân vào đâu sẽ được cử tới tại đây. Vì Aoyama đã phản bội tổ chức nên cậu ta sẽ là mục tiêu được nhiều tên nhắm tới.

Tại bệnh viện trung ương, Present Mic đang hét lên vì vui sướng khi biết tin Shoto đã thắng. Spinner nghe được thông tin thì đã "hóa khổng lồ" quyết tâm tiêu diệt tất cả anh hùng trước mắt. Có vẻ như anh ta đã nhận thêm quirk nào đó từ All For One.

Ở diễn biến cuối, bối cảnh xuất hiện tại chiến trường Gunga, nơi mà Endeavor đã đối đầu với All For One. Cả hai mới trao đổi được vài câu thì All For One đã bắt đầu động thủ. Các ngón tay của hắn biến thành nhiều thứ khác nhau. Tên phản diện này sẽ làm gì đây?

Thời gian ra mắt My Hero Academia 353

My-Hero-Academia-353
Thời gian ra mắt My Hero Academia 353

Học Viện Anh Hùng - My Hero Academia chap 353 dự kiến phát hành vào ngày 23 tháng 5 năm 2022. Thông tin spoiler sẽ được cập nhật liên tục trong thời gian sớm nhất.

Spoiler My Hero Academia 354 sẽ có thêm tình tiết nào hấp dẫn. Để lại dự đoán của bạn xuống phía dưới phần bình luận, thảo luận cùng nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn