Spoiler Jujutsu Kaisen 208: Yuki bị Kenjaku hạ sát

Thứ năm - 04/04/2024 23:00
Bị trúng đòn trí mạng, tính mạng của Yuki đang rất nguy kịch. Liệu cô có bỏ mạng trong trận đối đầu với Kenjaku? Cùng Mọt dự đoán trong spoiler Jujutsu Kaisen 208.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Jujutsu Kaisen 208 có gì hot?
  • Jujutsu Kaisen 208 khi nào phát hành?

Spoiler Jujutsu Kaisen 208 có gì hot?

Vết thương của Yuki đang rất nặng, nếu muốn giữ được tính mạng, cô nàng phải dùng Phản Chuyển ngay lập tức. Vấn đề lúc này là Kenjaku đang ở rất gần và chắc chắn hắn ta sẽ không cho phép điều đó xảy ra. Muốn giải quyết tình hình hiện tại thì Choso phải vùng ra khỏi khu vực trọng lực và cầm chân Kenjaku.

Spoiler Jujutsu Kaisen 208 có gì hot?
Spoiler Jujutsu Kaisen 208 có gì hot?

Với tình thế hiện tại, việc có thêm một nhân vật hy sinh dường như là điều không thể tránh khỏi. Theo Mọt dự đoán, nhiều khả năng người đó sẽ là Choso. Câu chuyện về Yuki vẫn còn nhiều điều để khai thác nên nếu cho cô nàng chết ngay lúc này thì khá phí.

Ngoài Choso và Yuki thì Tengen cũng là một nhân tố ta không nên bỏ qua. Vì muốn bảo toàn tính mạng sống cho các chú thuật sư, Tengen quyết định nộp mình. Hướng phát triển này cũng có thể xảy ra. Tuy nhiên, nó có thể trở thành sự hay không thì chúng ta phải cần chờ đợi thêm.

Jujutsu Kaisen 208 khi nào phát hành?

Jujutsu Kaisen 208 khi nào phát hành?
Jujutsu Kaisen 208 khi nào phát hành?

Jujutsu Kaisen 208 dự kiến được ra mắt bạn đọc vào ngày 22 tháng 12 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật trong thời gian tới.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn