Spoiler Hunter X Hunter chap 395: Băng nhện cùng nhiều bí mật được hé lộ

Thứ năm - 04/04/2024 23:11
Hunter X Hunter chap 395 sẽ cho người hâm mộ biết nhiều hơn về những bí mật mà băng nhện đã che dấu trong thời gian trước.
Mục lục

Phụ Lục

  • Hunter X Hunter chap 395 sẽ kể về những gì?
  • Dự đoán về những nội dung tiếp theo trong Hunter X Hunter 395
  • Ngày phát hành chính thức

Hunter X Hunter chap 395 sẽ cho người hâm mộ biết nhiều hơn về những bí mật mà băng nhện đã che dấu trong thời gian trước. Mọi bí mật và nguồn gốc của băng nhện sẽ được bật mí trong chap này.

Hunter X Hunter chap 395 sẽ kể về những gì?

Trong chap 395 và chap 374 vẫn sẽ tập trung kể về việc nhóm giết người thực hiện hoạt động của mình, họ đang thu dọn các khách hàng mà mình đã nhắm đến. Bên cạnh đó, thủ lĩnh của Morena nhà Heil-ly ra lệnh bắt tứ hoàng tử và dẫn anh đến sào huyệt của mình để có thể tiện cho việc ra tay sát hại.

Spoiler Hunter X Hunter chap 395: Băng nhện cùng nhiều bí mật được hé lộ
Spoiler Hunter X Hunter chap 395: Băng nhện cùng nhiều bí mật được hé lộ

Trong một diễn biến khác, Hinrigh đã thu hồi máy quay con mèo và kiểm tra dữ liệu. Tất cả đang cố gắng và tìm mọi cách để tấn công và tránh khỏi sự truy đuổi của kẻ thù. Những nội dung tiếp theo trong chap truyện sẽ càng thu hút người hâm mộ, hãy cùng nhau đón chờ nhé!

Dự đoán về những nội dung tiếp theo trong Hunter X Hunter 395

Chap 395 được phát hành với nội dung chính kể về băng nhện. Kể từ sau khi Nobunaga chém một cái lỗ trên tường thì mọi bí mật và hồi tưởng về băng nhện cũng dần được tiết lộ.

Spoiler Hunter X Hunter chap 395: Băng nhện cùng nhiều bí mật được hé lộ

Bên cạnh đó, tại thành phố Sao Băng, lũ trẻ Ryodan đang cùng nhau vui đùa, tuy mệt nhưng chúng đều rất hạnh phúc và vui vẻ. Câu chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó, trong đoạn hồi tượng cuối, Chrollo đã vô tình nhặt được một cuộn băng kì lạ. Cuộn băng ẩn chứa rất nhiều bí mật được che dấu mà băng nhện đã cố chôn vùi.

Ngày phát hành chính thức

Hunter X Hunter chap 395 như dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 11. Hiện tại, các thông tin mới nhất về chap truyện vẫn đang được cập nhật thường xuyên. Các bạn có thể theo dõi mọi thông tin liên quan đến những nội dung mới của truyện trên trang tin tức của .

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn