Spoiler Chainsaw Man tập 6: Aki và Denji cùng quá khứ được che dấu

Thứ năm - 04/04/2024 23:15
Mới đây, nhà phát hành đã đề cập đến thời gian phát hành Chainsaw Man tập 6. Anime sẽ có tập mới trong thời gian sắp tới.
Mục lục

Phụ Lục

  • Điều gì sẽ xảy đến với Chainsaw Man tập 6
  • Dự đoán về những nội dung mới trong anime Chainsaw Man tập 6
  • Ngày phát hành chính thức

Mới đây, nhà phát hành đã đề cập đến thời gian ră mắt Chainsaw Man tập 6. Anime sẽ có tập mới trong thời gian sắp tới. Hứa hẹn tập phim sẽ mang đến nhiều tình tiết bất ngờ cho người xem. Có thể quá khứ của cả hai nhân vật Denji và Aki đều sẽ được tiết lộ.

Điều gì sẽ xảy đến với Chainsaw Man tập 6

Trong các diễn biến ở tập 5 Denji đã đề nghị Makima giết Quỷ Súng, nếu như công việc hoàn thành Denji sẽ giúp cho Makima thực hiện được điều ước. Ngay sau đó, Makima đã đưa cho Denji những mảnh thịt mà cậu thu thập được từ Quỷ Súng. Điều này đã khiến cho Denji có phần hài lòng về thành quả đã đạt được.

Spoiler Chainsaw Man tập 6: Aki và Denji cùng quá khứ được che dấu
Spoiler Chainsaw Man tập 6: Aki và Denji cùng quá khứ được che dấu

Trong khi chờ đợi mọi việc được xử lí ổn thỏa, Himeno đã đưa ra đề nghị được hôn kiểu Pháp với Denji nếu như cậu có thể giết chết được Quỷ Súng. Ban đầu cậu đã từ chối điều đó nhưng sau lại chấp nhận nó vì mong muốn.

Tuy nhiên mọi việc lại không đơn giản như Denji đã tưởng tượng, cậu đã bị rơi vào bẫy quỷ. Denji đã bị mắc kẹt trong vòng lặp và không thể thoát khỏi được mê cùng đầy kì bí này.

Dự đoán về những nội dung mới trong anime Chainsaw Man tập 6

Từ sau khi chúng ta được nghe câu chuyện về Quỷ Súng dường như đã có một nhân vật được nhắc đến trong suốt câu chuyện, không ai khác ngoài Aki. Aki đã từng được sống trong một môi trường hạnh phúc cho đến một ngày mọi thứ bỗng biến mất do sự xuất hiện của Quỷ Súng.

Spoiler Chainsaw Man tập 6: Aki và Denji cùng quá khứ được che dấu

Cho đến những diễn biến cuối của phim, tác giả đã tiết lộ những điều mà nhóm Denji sẽ phải đối mặt tiếp theo. Qủy Vô Hạn sẽ khiến cho Denji và nhóm bạn rơi vào nguy hiểm. Tuy nhiên, Denji vẫn đang bị giam cầm ở vòng lặp, không thể thoát ra khỏi. Đang khi không biết phải làm gì, Denji lại vô tình nghe về quá khứ của Aki. Cậu cảm thấy một sự tương đồng đặc biệt đến từ nhân vật này. Tập 6 của anime sẽ chỉ tập trung đi phân tích về quá khứ của Denji và Aki, họ đã phải chịu đựng rất nhiều nỗi buồn trong cuộc sống.

Ngày phát hành chính thức

Anime Chainsaw Man tập 6 có thể sẽ được công chiếu vào ngày 15 tháng 11. Hiện tại vẫn đang cập nhật các thông tin liên quan đến ngày phát hành, chúng ta hãy cùng chờ đón nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn