Spoiler Chainsaw Man 115: Denji giải cứu Asa

Thứ năm - 04/04/2024 23:00
Một biến cố đã xảy ra trong chap 115 này. Không muốn Asa gặp chuyện xấu, Denji đóng vai người hùng và giải cứu cô. Chi tiết cùng Mọt dự đoán trong spoiler Chainsaw Man 115 nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Chainsaw Man 115 có gì hot?
  • Chainsaw Man 115 khi nào phát hành?

Spoiler Chainsaw Man 115 có gì hot?

Chương 114 là chương truyện quá hay trong việc xây dựng nhân vật. Yoru vì một lý do nào đó mà đã biến mất ngay sau khi Quỷ Đói xuất hiện, để Asa ở lại một mình. Ngay thời tại thời điểm không có ai bên cạnh, Asa vô cùng mềm yếu và rất cần sự hỗ trợ.

Cô nàng không biết làm cách nào để kết nối với mọi người, thậm chí để lời nói của người khác và sự mặc cảm làm tổn thương chính minh. Trạng thái của Asa hiện đang rất tồi tệ.

Spoiler Chainsaw Man 115 có gì hot?
Spoiler Chainsaw Man 115 có gì hot?

Quay lại với diễn biến chuyện, với tình thế hiện tại, nhóm học sinh gần như không thể thoát được ra ngoài. Tình hình này rất quen nhưng Denji không hề tiết lộ thông tin gì về Quỷ Vô hạn hay động thái muốn biến thành Chainsaw Man. Tên Người Cưa mạo danh cũng không có ý hành động. Trong khi đó, Yoshida vẫn rất tích cực theo dõi mọi người. Tình thế thụ động như hiện tại chỉ có thể bị phá vỡ khi có biến cố diễn ra.

Với tính cách của Denji thì nhiều khả năng anh chàng sẽ đến và an ủi Asa. Dù gì Denji cũng rất thích con gái, lỡ có gì đó bất trắc thì Denji sẽ rất lo cho cô nàng.

Được biết, biến cố lớn sẽ xảy ra sắp tới có thể là sự xuất hiện của quỷ hoặc sự chuyển hóa của các học sinh. Biến cố này sẽ xảy ra trong chap tới, qua đó trực tiếp tác động tới sự phát triển của Asa. Lý do mà Yoru biến mất cũng sẽ dần được hé lộ trong chap tới.

Chainsaw Man 115 khi nào phát hành?

 Chainsaw Man 115 khi nào phát hành?
Chainsaw Man 115 khi nào phát hành?

Chainsaw Man 115 dự kiến ra mắt bạn đọc vào ngày 27 tháng 12 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất. Cùng chờ đón nhé.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn