Spoiler Chainsaw Man 113: Denji hẹn hò với Asa

Thứ năm - 04/04/2024 23:11
Một pha quay xe cực gắt từ tác giả, Denji và Asa sẽ hẹn hò với nhau ngay trong chương tới. Cùng Mọt dự đoán trong spoiler Chainsaw Man 113 dưới đây.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Chainsaw Man 113 có gì hot?
  • Tóm tắt Chainsaw Man 112
  • Lịch phát hành Chainsaw Man 113

Spoiler Chainsaw Man 113 có gì hot?

Chainsaw Man 112 khép lại để lại cho chúng ta một vài chi tiết khúc mắc. Trước hết là về tên hội trưởng Haruka. 100% đây là tên đã giết Yuko, thế nhưng tại sao hắn có thể biến thành Chainsaw Man.

Có hai giả thuyết đáng tin cậy như sau, đầu tiên, Haruka là Quỷ Cưa. Đây là cái thế giới mà ai sợ gì thì cái đó sẽ biến thành quỷ. Đến cả cà chua cũng có thể hóa thành quỷ thì sự tồn tại của Người cửa là dễ hiểu. Giả thuyết thứ hai là sức mạnh của Haruka liên quan tới cô gái bí ẩn, thuộc Tứ Kỵ Sĩ Khải Huyền. Qua Makima và Yoru có thể đoán sức mạnh của Tứ Kỵ Sĩ đều cần liên kết tới người khác. CLB diệt quỷ sẽ là tổ đội của cô gái kia.

Spoiler Chainsaw Man 113 có gì hot?
Spoiler Chainsaw Man 113 có gì hot?

Nếu cô gái kia thật sự là một trong Tứ Kỵ Sĩ Khải Huyền thì tại sao Yoru lại không thể nhận ra. Hoặc là do Quỷ Chiến Trang đang nói dối sao? Ta chưa thể biết chắc chắn nên phải chờ xem sao.

Diễn biến câu chuyện đang đi theo hướng thú vị, Trong chương tiếp theo, Asa sẽ hẹn hò với Denji, mục tiêu mà Quỷ Chiến Tranh đang muốn tiêu diệt. Tình huống này "vi diệu" thật sự. Theo dự đoán của Mọt thì nhiều khả năng Asa và Denji sẽ nảy sinh tình cảm với nhau trước khi Asa biết Denji là người cưa.

Tóm tắt Chainsaw Man 112

Asa đến trường để lại loại vũ khí siêu cấp mà cô tạo ra, thứ hiện tại đã vỡ nát. Asa đã hỏi Yoru về cô gái gọi mình là "em gái". Quỷ Chiến Tranh liền nói cô nàng không biết đó là ai cả. Asa ra về thì gặp cô gái lạ mặt đang đi cùng với thanh niên trong câu lạc bộ hủy diệt quỷ. Tên hội trưởng liền tiến tới và nói clb đang muốn thu nhận thêm Asa.

Tóm tắt Chainsaw Man 112
Tóm tắt Chainsaw Man 112

Yoru đổi chỗ và hỏi về danh tính của Chainsaw Man. Tên hội trưởng liền kéo áo lên, để lộ chiếc công tác. Yoru biết lúc này chưa để đánh lại được Chainsaw Man nên đã rút lui. Hắn đề nghị Asa tạo ra một loại vũ khí mạnh để cô có thể triệt hạ Người Cưa. Asa đồng ý vì cô rời khỏi tôi càng sớm càng tốt.

Asa sau đó đã lên tòa nhà và lựa chọn mục tiêu cho mình. Yoru gợi ý cô có thể biến vật dụng hoặc mèo thành vũ khí nhưng Asa liền từ chối. Cô định nhắm tới bọn tội phạm nhưng Yoru cho hay đây là kiểu sẽ cho ra vũ khí cùi nhất. Yoru gợi ý cho Asa nên lựa chọn một loại vũ khí đứng giữa mèo và lũ tội phạm. Asa sau đó nhìn thấy Denji. Anh chàng nhặt lấy mẩu thuốc lá, gói chúng lại và bán cho người vô gia cư.

Thấy đây là đối tượng thích hợp, Asa tiếp cận và đề nghị muốn hẹn hò với Denji.

Lịch phát hành Chainsaw Man 113

Chainsaw Man 113 dự kiến ra mắt bạn đọc vào ngày 06 tháng 12 năm 2022 trên MangaPlus. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc.

Lịch phát hành Chainsaw Man 113
Lịch phát hành Chainsaw Man 113

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn