Spoiler Chainsaw Man 110: Denji VS Quỷ Chiến Tranh

Thứ năm - 04/04/2024 23:19
Diễn biến spoiler Chainsaw Man 110 càng lúc được đẩy lên cao trào. Sẽ rất thú vị nếu như hiểu lầm giữa Denji và Asa không được hóa giải. Cùng Mọt dự đoán chap mới dưới đây nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Chainsaw Man 110 có gì hot?
  • Tóm tắt Chainsaw Man 109
  • Chainsaw Man 110 khi nào phát hành?

Biến thành Người Cưa, Denji đã nhanh chóng tiêu diệt Yuko trong một nốt nhạc. Yoru tiến đến đối mặt với Denji. Một cuộc chiến sẽ nổ ra chăng? Cùng Mọt dự đoán trong spoiler Chainsaw Man 110 nhé.

Spoiler Chainsaw Man 110 có gì hot?

Cuối chap 109, ta thấy Yuko bị chém nát nhưng cái miệng thì vẫn còn nguyên. Trong cơn thoi thóp, có khi nào cô nàng sẽ nói cho Yoru biết Chainsaw Man là Denji chăng?

Đụng độ kẻ địch lúc này không phải là thiên thời của Yoru. Tuy vậy, xung quanh Quỷ Chiến Trang đang có nhiều vũ khí. Nếu không có ai can thiệp thì chắc sẽ có một cuộc chiến nhỏ giữa họ.

Theo dự đoán của Mọt thì Denji sẽ không đánh, mà thay vào đó, anh chàng sẽ chứng tỏ mình là Chainsaw Man. Quá lắm thì sẽ là Asa/Yoru sẽ lao vào tấn công Denji.

Spoiler Chainsaw Man 110 có gì hot?
Spoiler Chainsaw Man 110 có gì hot?

Cô gái bí ẩn của chap 108 giờ không thấy đâu. Có thể cô ta sẽ là người Yoru đấu với Denji. Hoặc cũng có thể cô ta sẽ lấn đi luôn rồi. Âm mưu và vai trò của cô nàng là gì? Phải chờ thêm một vài chap nữa mới có thể biết.

Trường học tan tành, Denji và các bạn học sinh phải chuyển qua nơi khác để học tập. Sẽ ra sao nếu như Asa và Denji học chung lớp.

Tóm tắt Chainsaw Man 109

Mở đầu chương truyện, ý thức mơ hồ của Yuko trong cơ thể khổng lồ đã đưa ra kết luận không còn trường học thì sẽ không còn bạo lực. Nghĩ là làm cô nàng bắt đầu phá hủy những thứ trước mắt. Các thợ săn gọi Quỷ Bọ Ngựa tấn công nhưng không tác dụng.

Họ nhanh chóng bị giết, Yuko tỏ ra vô cùng hả hê, nhưng cô nàng nhận ra mình đã khiến Asa bị thương nặng. Biết được đó là lỗi của mình nhưng Yuko lại đổi lỗi cho nữ sinh đã bắt nạt Asa.

Spoiler Chainsaw Man 110: Denji VS Quỷ Chiến Tranh
Tóm tắt Chainsaw Man 109

Định giết cô gái, Yuko ngưng lại khi nhìn thấy Denji. Yuko định tấn công thì Denji biến hình và chém toang cơ thể của Yuko.

Quá hoảng loạn, Yuko tấn công và cố đọc suy nghĩ của Denji. Cơ mà do Denji chả nghĩ gì trong đầu ngoài việc làm sao để mọi người biết được mình là Chainsaw Man.

Asa tỉnh lại nhìn thấy Chainsaw Man đang xé thịt bạn mình, Yoru chiếm chỗ và gọi Chainsaw Man!

Chainsaw Man 110 khi nào phát hành?

Spoiler Chainsaw Man 110: Denji VS Quỷ Chiến Tranh
Chainsaw Man 110 khi nào phát hành?

Chainsaw Man chap 110 dự kiến phát hành vào lúc 22h ngày 08 tháng 11 năm 2022. Thông tin mới nhất spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn