Spoiler Boruto chap 76: Naruto bị chính bạn lừa dối

Thứ năm - 04/04/2024 23:11
Boruto chap 76 đã được cập nhật lịch phát hành trong thời gian tới, bên cạnh đó Amado đang cố che giấu một điều gì đó.
Mục lục

Phụ Lục

  • Boruto chap 76 sẽ tiếp nối câu chuyện nào
  • Dự đoán về những nội dung tiếp theo trong Boruto 76
  • Ngày phát hành chính thức

Boruto chap 76 đã được cập nhật lịch phát hành trong thời gian tới, bên cạnh đó Amado đang cố che giấu một điều gì đó. Không những vậy Naruto còn bị chính đồng đội của mình lừa dối suốt thời gian dài. Những nội dung dưới đây sẽ giúp cho chúng ta hiểu rõ hơn về những nội dung hấp dẫn mới trong chap 76.

Boruto chap 76 sẽ tiếp nối câu chuyện nào

Ngay từ những phần đầu tiên của 75, Amado đã hé lộ nguồn năng lượng mạnh mẽ đến từ Ada và Daemon. Anh cho biết những nguồn năng lượng đó không phải rèn luyện mà có, tất cả đều nhờ đến những kĩ năng mà hai nhân vật này đã được kế thừa và phát triển nó theo thời gian.

Spoiler Boruto chap 76: Naruto bị chính bạn lừa dối
Spoiler Boruto chap 76: Naruto bị chính bạn lừa dối

Bên cạnh đó, Amado cũng đã tiết lộ về căn bệnh hiểm nghèo mà con gái anh đang mắc phải. Akebi đã mắc phải căn bệnh khó chữa, cô không còn nhiều thời gian để sống sót. Cũng chính vì vậy mà Amado đã có một ý định vô cùng táo bạo, anh đang nghĩ đến việc tạo ra một cơ thể mới cho con gái của mình. Sau suốt quá trình dài thực hiện, đến cuối cùng anh cũng đã có thể tạo ra Delta, tuy nhiên nhân vật bản sao này lại không giống với con gái Akebi. Cũng chính ngay lúc này, Isshiki đã xuất hiện, anh hứa sẽ giúp cho Amado thực hiện được nguyện vọng của mình chỉ cần anh giúp mình đạt được khát vọng.

Dự đoán về những nội dung tiếp theo trong Boruto 76

Boruto chap 76 sẽ kể về những câu chuyện vô cùng mới lạ, những điều khó hiểu cũng bắt đầu xảy đến. Câu chuyện đầu tiên liên quan đến Amado, anh đang che dấu một bí mật rất lớn mà không ai xung quanh biết đến. Bí mật đó liệu có gây hại gì đến cuộc sống hiện tại của những người xung quanh hay không. Mọi nội dung chi tiếp hơn sẽ tiếp tục được hé lộ trong chap 76 của truyện.

Spoiler Boruto chap 76: Naruto bị chính bạn lừa dối

Ngày phát hành chính thức

Như dự kiến ban đầu, chap 76 của truyện sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 11 năm 2022. Hiện tại, vẫn đang không ngừng cập nhật các thông tin mới về anime. Hãy nhấn theo dõi trang thông tin của chúng tớ để có thể cập nhật nội dung một cách nhanh chóng nhất nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga, Boruto

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn