Spoiler Blue Lock 201: Isagi khiến cầu thủ đội bạn bật khóc

Thứ năm - 04/04/2024 23:00
Không ai có đủ khả năng ngăn cản Isagi vào lúc này. Khung thành đang ở rất gần. Liệu anh chàng có thể ghi bàn thành công cho Bastard Munchen. Cùng Mọt dự đoán trong spoiler Blue Lock 201 nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Blue Lock 201 có gì hot?
  • Blue Lock 201 khi nào phát hành?

Spoiler Blue Lock 201 có gì hot?

Isagi mặc dù đã rất mệt nhưng vẫn không ngừng tấn công. Anh chàng không chỉ dựa vào Kurona mà còn sử dụng các kỹ năng của chính mình để vượt qua sự ép sát của đối thủ. Ngay cả Chigiri cũng bị Isagi vượt qua bằng một cú rê bóng cực kỳ chuẩn.

Spoiler Blue Lock 201 có gì hot?
Spoiler Blue Lock 201 có gì hot?

Nagi băng lên cản phá, tuy nhiên sự nhanh trí của Isagi đã khiến Nagi chào thua. Isagi chuyền bóng về cho Kurona rồi bình tĩnh vượt qua người đồng đội cũ của mình. Isagi và Kaiser cùng chạy đến điểm bóng được chuyền lại, nhưng Noa mới là người thành công cướp được bóng.

Sau khi xem xét, Noa đã chuyền bóng lại cho Isagi. Bóng sau đó đã được chuyền lại cho Kurrona. Lúc này khoảng cách giữa trái bóng và khung thành chỉ còn 30m. Yukimura chạy lên từ sau với mong muốn có cơ hội để ghi bàn. Tuy nhiên, bóng chuyền tới là dành cho Isagi, còn Yukimura thì đã bị bỏ lại đằng sau.

Blue Lock 201 khi nào phát hành?

Blue Lock 201 khi nào phát hành?
Blue Lock 201 khi nào phát hành?

Blue Lock 201 dự kiến ra mắt bạn đọc vào ngày 28 tháng 12 năm 2021. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn