Spoiler Blue Lock 175: "Chú báo hồng" Chigiri lên tiếng - Ai sẽ là người ngăn cản Manshine City ghi bàn?

Thứ sáu - 05/04/2024 04:18
Diễn biến mới nhất Spoiler Blue Lock 175 chính thức được hé lộ. Ai có thể cản phá được The Flash của Manshine City?
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt nội dung Blue Lock 174
  • Spoiler Blue Lock 175
  • Thời gian ra mắt Blue Lock 175

Sau màn thể hiện của Mikage là lượt của Chigiri ở chap 174. Quá trình tập luyện, Chigiri trở thành cầu thủ cấp S với tốc độ và kỹ thuật xuất sắc. Liệu ai có thể ngăn cản được "The Flash" của Manshine City ghi bàn? Có khi nào sẽ là Isagi, tất cả sẽ được hé lộ Spoiler Blue Lock 175.

Tóm tắt nội dung Blue Lock 174

Ở trận đấu thứ 3 - Bastard Munchen VS Manshine City chính thức bắt đầu. Kaiser là người được giao bóng. Nhờ "hấp thụ" của Kaisen, Isagi đã có cơ hội chạm vào bóng. Tuy nhiên, hành động của anh đã nhanh chóng bị Mikage nhìn thấu. Do có nền tảng kỹ thuật, thể lực đã được tập luyện trước đó của Chris Prince, Mikage đã dễ dàng cướp được bóng.

Spoiler Blue Lock 174
Tóm tắt nội dung Blue Lock 174

Mikage vượt qua hàng phòng ngự của Bastard Munchen, lần lượt 1 người, 2 người rồi 2 người. Nhận thấy mình đang có được vị trí đẹp, Mikage nhanh chân tung cú sút, tin chắc sẽ mang về điểm số đầu tiên cho Manshine City. Gagamaru cũng không hề tỏ ra lép vế, thể hiện khả năng làm thủ môn của mình, cản phá xuất sắc cú sút hiểm hóc của Mikage.

Spoiler Blue Lock 175

Trận đối đầu căng thẳng giữa hai đội bóng vẫn được tiếp diễn trong Blue Lock chap 175. Nhờ Gagamaru nên bóng lại trở về chân Bastard Munchen, cụ thể là Kaiser.

Ủa mà cái gì thế kia? "Chú báo hồng" Chigiri với tốc độ siêu phàm đã giành lấy được bóng trước!

Để ngăn đối thủ tấn công vào vòng cấm địa, các hậu vệ của Bastard Munchen đã lập tức vây hãm Chigiri. Ở đoạn này, xuất hiện một vài trang truyện hồi tưởng về cuộc trò chuyện ấn tượng giữa Chris Prince với các thành viên Blue Lock.

Spoiler Blue Lock 175:Chigiri lên tiếng
Spoiler Blue Lock 175

Hồi tưởng xong thì cuộc tấn công của Chigiri vẫn tiếp tục diễn ra. Tốc độ lẫn kỹ thuật của Chigiri đã ở được nâng lên một tầm cao. Theo đánh giá tổng quan thì Chigiri đang là cầu thủ thuộc hạng S.

Từng người của Bastard Munchen lần lượt bị Chigiri qua mặt. Lsagi thấy vậy nên nhanh chóng lui về bọc lót cho nhau. Ở những chương truyện tiếp theo, cuộc đối đầu giữa hai đồng đội cũ được diễn ra.

Blue Lock 175 spoiler kết thúc. Các tình tiết mới nhất về spoiler Blue Lock 175 sẽ được cập nhật liên tục trong thời gian sớm nhất.

Thời gian ra mắt Blue Lock 175

Spoiler Blue Lock 175: Chigiri lên tiếng - Ai sẽ là người ngăn cản Manshine City ghi bàn?
Thời gian ra mắt Blue Lock 175

Blue Lock chap 175 dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 01 tháng 6 năm 2022. Thông tin Blue Lock chap 175 sẽ được cập nhật ngay trong bài viết này.

Để không bỏ lỡ spoiler của bộ truyện, bạn đọc nhớ bấm theo dõi Mọt game để cập nhật thông tin liên tục nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn