Spoiler anime Chainsaw Man tập 5: Denji được Makima thưởng lớn

Thứ năm - 04/04/2024 23:19
Denji liên tục nhận được những deal hời thỏa mãn ham muốn của bản thân. Cùng Mọt dự đoán spoiler anime Chainsaw Man tập 5 ngay dưới đây.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler anime Chainsaw Man tập 5 có gì hot?
  • Tóm tắt anime Chainsaw Man tập 4
  • Anime Chainsaw Man tập 5 khi nào phát hành?

Sau bao vất vả, Denji đã được Power "thưởng nóng". Không lâu sau đó, anh chàng cũng được sờ luôn của Makima. Đặc biệt, Denji còn nhận được thêm 2 deal siêu hời. Thế nhưng để nhận được chúng thì buộc anh chàng phải diệt được quỷ đã. Liệu Denji có thành công? Cùng Mọt dự đoán trong spoiler anime Chainsaw Man tập 5 nhé.

Spoiler anime Chainsaw Man tập 5 có gì hot?

Với sự tích tụ ham muốn từ chục mùa NNN, Denji không ngần ngại mà bóp lấy bóp để cặp ngực của Power. Nhưng ngay sau khi chạm vào, anh chàng đã nhận ra điều gì đó kỳ lạ. Bạn đọc còn nhớ cảnh Power khỏa thân ở tập 3 chứ? Oh cặp ngực của cô nàng không hề to. Sự thật nó chỉ là hàng nhái.

Thất vọng ra mặt, Denji thần thờ cả ngày. Anh chàng tới làm việc cho Makima với sự hỗn loạn trong tâm trí. Makima nhận ra điều này nên đã đồng ý cho Denji sờ ngực của mình rồi lập tức ra lệnh cho Denji phải tiêu diệt Quỷ Súng.

- Nếu cậu làm được thì tôi sẽ chấp nhận mọi mong ước của cậu.

Spoiler anime Chainsaw Man tập 5 có gì hot?
Spoiler anime Chainsaw Man tập 5 có gì hot?

Phần sau, chuyện về Quỷ Súng và quá khứ của Aki cũng được tiết lộ thêm. Makima cũng nói thêm về những mảnh của Quỷ Súng. Khi các mảnh thịt gần lại thì chúng sẽ hút nhau. Denji có thể nắm điểm yếu này để tiêu diệt Quỷ Súng.

Ngay sau đó, Denji Power, Aki và và nhóm Himeno đã được triệu tập để đi tiêu diệt con quỷ đã ăn mảnh của Quỷ Súng.

Đối tượng họ tìm đến là Quỷ Vô Hạn. Ngay khi các thợ săn quỷ bước vào lãnh địa thì họ sẽ mắc kẹt trong đó và không có lối thoát.

Cuối tập, nhiều khả năng Denji sẽ được nhận thêm một deal hời nữa từ Himeno.

- Nếu cậu giết được Quỷ Vô hạn tôi sẽ tặng cậu một nụ hôn kiểu Pháp.

Tóm tắt anime Chainsaw Man tập 4

Mở đầu tập 4, khán giả cũng đã rõ hơn về tình cảm của Power dành cho Nyanko. Tỉnh lại, cô nàng thấy mình đã được Denji cứu. Hóa ra hắn cũng chả tốt đẹp gì chỉ, mục đích cũng chỉ muốn sờ lên ngực cô nàng. Nhưng vì đã lỡ hứa rồi nên Power sẽ chấp nhận để Denji sờ ngực.

Đang vui vẻ, tay của Denji bất ngờ bị bắn đứt lìa bởi Quỷ Đỉa, bạn gái Quỷ Dơi. Denji cố gắng biến hình để tiếp chiến nhưng do mất quá nhiều máu nên không thể thực hiện được.

Spoiler anime Chainsaw Man tập 5: Denji được Makima thưởng lớn
Tóm tắt anime Chainsaw Man tập 4

Không đánh thì chết, Denji chấp nhận nguy hiểm, đối đầu trực tiếp với Quỷ Địa. Sức mạnh giữa hai bên quá chênh lệch, Denji nhanh chóng bị đánh tả tơi. Cơ thể anh chàng dính đầy thương tích. Nếu không có sự xuất hiện kịp thời của Aki thì chắc Chainsaw Man đã kết thúc từ tập 4.

Cuộc chiến kết thúc, Denji được đưa đến bệnh viện, Aki đã có cuộc nói chuyện nghiêm túc với Denji. Anh ta tra hỏi đủ thứ nhưng với những gì đã được nghe từ nhân chứng thì Aki cũng đã dần hiểu hơn về người đồng đội của mình.

Aki rời bệnh viện và đến báo tình hình cho Makima. Sau khi tính toán kỹ lưỡng, Makima quyết định Power đến ở cùng Denji và Aki.

Anime Chainsaw Man tập 5 khi nào phát hành?

Spoiler anime Chainsaw Man tập 5: Denji được Makima thưởng lớn
Anime Chainsaw Man tập 5 khi nào phát hành?

Anime Chainsaw Man tập 5 dự kiến được phát hành vào ngày 08 tháng 11 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật với bạn đọc.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn