Spoiler anime Chainsaw Man tập 12: Aki trả thù cho Himeno

Thứ năm - 04/04/2024 23:00
Trong tập cuối của phần 1, Denji sẽ giải quyết triệt để ân oán với Katana Man. Aki lúc này cũng có cơ hội để trả thù cho đồng đội Himeno của mình. Chi tiết cùng Mọt dự đoán trong spoiler anime Chainsaw Man tập 12.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler anime Chainsaw Man tập 12 có gì?
  • Anime Chainsaw Man tập 12 khi nào phát hành?

Spoiler anime Chainsaw Man tập 12 có gì?

Trong những chap cuối của season 1, người đã cứu Aki chính là Himeno. Nhớ lại những gì tiền bối đã từng nói, Aki lại càng có động lực để chém chết Quỷ Ma. Kobeni nhanh chóng ám sát và kề dao vào cổ kẻ địch, thành công giải quyết thêm hai tên thủ lĩnh đầu.

Ở diễn biến khác, Power đã xử lý đám zombie và mở đường cho Denji có dịp đọ sức cùng Katana Man. Hai người trao đổi với nhau vài câu đúng với thủ tục, sau đó lao vào cắn xé như hai con thú dữ.

Spoiler anime Chainsaw Man tập 12 có gì?
Spoiler anime Chainsaw Man tập 12 có gì?

Chuyển sàn đấu từ trong nhà ra đến đoàn tàu, Denji lúc này gặp khá nhiều khó khăn do không tiện ra tay khi có nhiều người ở xung quanh. Quỷ Kiếm nắm bắt được sơ hở này nên đã ra tay chém bay hai tay của Denji. Sau đó làm vỡ luôn chiếc cưa trên đầu nam chính. Cơ mà Katana Man vẫn còn non và xanh lắm. Denji đã nhanh chóng tạo thêm chiếc cưa từ chân và xẻ luôn đôi chân của hắn ta.

Katana Man bị bắt giữ, Aki xuất hiện nên Denji rủ anh ta hội đồng kẻ thù. Vậy là lần đầu tiên từ lúc bắt đầu chap truyện, Aki và Denji mới có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau như vậy.

Phần 1 kết thúc với phân đoạn Makima đến báo tình hình cuộc chiến vừa qua. Denji sau đó sẽ có một giấc ngủ ngon. Theo đó, anh chàng đã nhìn thấy Pochita đằng sau một cánh cửa, Pochita nói với Denji: "Không được mở cửa ra dù có chuyện gì đi nữa".

Anime Chainsaw Man tập 12 khi nào phát hành?

Anime Chainsaw Man tập 12 khi nào phát hành?
Anime Chainsaw Man tập 12 khi nào phát hành?

Anime Chainsaw Man tập 12 dự kiến ra mắt bạn đọc vào ngày 27 tháng 12 năm 2023. Thông tin mới nhất về chap truyện sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn