Ngày ra mắt Jujutsu Kaisen Chapter 240 xem ngay diễn biến mới nhất

Thứ năm - 04/04/2024 22:55
Ngày ra mắt Jujutsu Kaisen Chapter 240 xem ngay diễn biến mới nhất đang được tác giả Gege đẩy lên cao trào đỉnh điểm khi mở ra một cuộc chiến khác.
Mục lục

Ngày ra mắt Jujutsu Kaisen Chapter 240 xem ngay diễn biến mới nhất đang được tác giả Gege đẩy lên cao trào đỉnh điểm khi mở ra một cuộc chiến khác. Gần đây, thông tin về thời gian phát hành Jujutsu Kaisen Chapter 240 đã được các trang báo uy tín đưa tin để người hâm mộ có thể chờ đợi.

Ngày ra mắt Jujutsu Kaisen Chapter 240

Chap 240 của Jujutsu Kaisen dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 29/10/2023. Ngay khi ra mắt tại Nhật Bản, chapter này sẽ được phát hành trên nhiều múi giờ khác nhau trên thế giới. Dưới đây là một số múi giờ thường gặp:

  • 8:00 sáng theo giờ Thái Bình Dương (Pacific Time)
  • 11:00 sáng theo giờ Đông (Eastern Time)
  • 4:00 chiều theo giờ Anh (British Time)
  • 5:00 chiều theo giờ Châu Âu (European Time)
  • 8:30 tối theo giờ Ấn Độ (Indian Time)
  • 11:00 tối theo giờ Philippines (Philippine Time)

Tóm tắt nội dung trước Jujutsu Kaisen Chapter 240

Trước khi đến với Jujutsu Kaisen Chapter 240, chúng ta hãy cùng tóm tắt những diễn biến trước đó. Trong lúc trận chiến giữa Vua của Chú Nguyền là Sukuna và nhân vật chính Yuji đang chuẩn bị bắt đầu. Bỏ mặc những câu hỏi đang gây ra nhiều tranh luận như sức mạnh mới của nhân vật chính Yuji là gì? Cánh tay quỷ của nhân vật chính Yuji có sức mạnh như thế nào? ngón tay cuối của Sukuna đang ở đâu?

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 238: Kashimo ra đi, Yuji có sức mạnh mới trở lại Spoiler Jujutsu Kaisen chap 238: Kashimo ra đi, Yuji có sức mạnh mới trở lại

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 238 tiếp tục với diễn biến gây cấn, nhân vật chính Yuji Itadori quay trở lại gia nhập cuộc chiến với ...

Tác giả Gege đã quay xe cho người xem càng trông chờ, đồng thời mở ra một cuộc chiến cũng quan trong không kém. Kenjaku một phản diện ngay từ đầu của Jujutsu Kaisen đang bắt đầu một âm mứu bí ẩn nào đó chưa được tiết lộ.

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 239 tạm nghỉ giữa trận chiến căng thẳng Spoiler Jujutsu Kaisen chap 239 tạm nghỉ giữa trận chiến căng thẳng

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 239 tạm nghỉ giữa trận chiến căng thẳng bằng các tình tiết còn căng thằng hơn nhiều lần khi tiết lộ ...

Sau khi giết Uro và Hazenoki, Kenjaku bày tỏ sự tự tin rằng mình có thể kiểm soát hoàn toàn trò chơi. Hắn tin rằng không ai có thể ngăn cản được âm mưu hợp nhất con người với Tengen của mình. Tuy nhiên, sự xuất hiện đột ngột của Takaba dường như đã làm lung lay niềm tin đó.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn