Naruto có thể sẽ là nhân vật tiếp theo xuất hiện trong Multiversus?

Thứ sáu - 05/04/2024 04:18
Uzumaki Naruto - một trong những nhân vật Anime nổi tiếng nhất có thể sẽ xuất hiện trong siêu phẩm game đối kháng đa vũ trụ Multiversus.

Thời gian vừa qua, siêu phẩm game đối kháng Multiversus đã trở thành một cơn sốt trong cộng đồng game thủ Việt Nam nói riêng và Quốc tế nói chung. Đây là nơi tụ hội của hàng loạt siêu anh hùng, phản diện, chính diện... đến từ rất nhiều vũ trụ khác nhau. Chính điều này đã khiến cho số lượng người chơi liên tuc tăng lên chỉ sau một thời gian ngắn.

Naruto có thể sẽ là nhân vật tiếp theo xuất hiện trong Multiversus

Gần đây, theo nguồn thông tin đáng tin cậy thì sẽ có một số gương mặt mới sẽ xuất hiện trong thời gian sắp tới. Trong số đó, game thủ dành nhiều sự quan tâm cho cái tên Uzumaki Naruto - Hokage làng Lá - người còn được biết tới với biệt danh "Nhẫn giả thông não chi thuật" và sở hữu nhiều căn cước công dân nhất trong thế giới Anime.

Đây cũng là nhân vật chính trong bộ truyện tranh cùng tên đã vô cùng quen thuộc đối với những anh em nào yêu thích xem Anime, đọc Manga... Cậu ta được yêu thích bởi kinh nghiệm chiến đấu dày dặn, phong cách chiến đấu đậm chất nhân vật chính - đầy chính nghĩa và những câu nói làm tỉnh ngộ những nhân vật phản diện.

Naruto có thể sẽ là nhân vật tiếp theo xuất hiện trong Multiversus

Nói vậy thôi chứ với sự trợ giúp của Cửu Vỹ, những trận chiến của Uzumaki Naruto đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng những fan của bộ truyện tranh này. Sắp tới, chúng sẽ được tái hiện trong tựa game đối kháng Multiversus - nơi có rất nhiều nhân vật khác hội tụ về đây, từ Marvel, DC hay rất nhiều bộ truyện tranh/phim/anime... có thể xuất hiện trong thời gian sắp tới. Tham gia ngay để tái hiện đại chiến Nhẫn Giả với quy mô Đa Vũ Trụ nhé!

Đừng quên theo dõi Mobile để cập nhật các thông tin mới nhất về siêu phẩm Multiversus cũng như rất nhiều game Mobile độc đáo khác.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn