Một cảnh trong Chainsaw Man lấy ý tưởng từ phim 18+

Thứ năm - 04/04/2024 23:00
Mới đây nhiều fan đã soi ra và tin rằng một cảnh trong Chainsaw Man được lấy cảm hứng từ cảnh nóng nổi tiếng trong phim người lớn.
Mục lục

Phụ Lục

  • Chainsaw Man mượn cảnh phim 18+

Chainsaw Man mượn cảnh phim 18+

Mặc dù trong truyện tranh, các phân cảnh được cho là giống cảnh nóng trong phim 18+ đã xuất hiện từ lâu. Thế nhưng đến khi anime ra mắt thì phân cảnh này mới gây chú ý mạnh mẽ.

Cụ thể trong cảnh Makima đến gặp một băng tội phạm để gom thông tin và sử dụng sức mạnh của quỷ để tiêu diệt từ xa. Cô đã ngồi giữa ghế sofa và bị xoay quanh bởi một nhóm có 5 người đàn ông.

Chainsaw Man mượn cảnh phim 18+ 1

Cảnh quay ngay lập tức gây chú ý vì có nhiều điểm tương đồng với một cảnh trong phim đen. Nhiều fan nhận ra Makima đang cosplay lại hình ảnh nữ diễn viên người lớn Piper Perri. Bởi lẽ Perri cũng có một cảnh bị quay bởi 5 người đàn ông trong phim "Orgy Is the New Black".

Chainsaw Man mượn cảnh phim 18+ 2Chainsaw Man mượn cảnh phim 18+ 3

Cảnh quay 18+ này nổi tiếng đến mức trở thành meme với tên "Piper Perri Surrounded". Meme này xuất hiện 2 năm trước khi Chainsaw Man ra mắt. Nó được lan truyền trên mạng xã hội khắp thế giới. Chính vì thế nhiều fan tin rằng tác giả Fujimoto Tatsuki đã mượn ý tưởng từ meme 18+ ấy.

Chainsaw Man mượn cảnh phim 18+ 4

Đây không phải trường hợp đầu tiên bởi bộ manga/anime siêu phẩm này thường lấy ý tưởng từ nhiều cảnh nổi tiếng. Thậm chí các sự kiện đời thực hay fanart cũng được tác giả sử dụng.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Chainsaw Man

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn