Manga Tokyo Revengers sẽ kết thúc vào cuối tháng 11/2022

Thứ năm - 04/04/2024 23:29
Thông tin manga Tokyo Revengers sẽ kết thúc vào 5 tháng trước đang được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàm. Thông tin này có chính xác? Cùng Mọt tìm hiểu dưới đây.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tokyo Revengers có gì hot?
  • Manga Tokyo Revengers sẽ kết thúc sau 5 chap nữa

Theo các thông tin spoiler mới nhất thì bộ manga Tokyo Revengers sẽ đi tới hồi kết sớm hơn so với dự định. Dự kiến là tháng 11/2022. Thông tin này có thực? Cùng một tìm hiểu nhé.

Tokyo Revengers có gì hot?

Manga Tokyo Revengers là bộ truyện được sáng tác bởi Wakui Ken. Truyện được ra mắt vào tháng 03/2017 phát hành trên tạp chí Weekly Shonen Magazine.

Hiện bộ truyện vẫn ra mắt khán giả đều đặn vào mỗi tuần. Tokyo Revengers hiện đã được chuyển thể thành anime, live-action và được xem là manga thể loại băng đảng học đường thành công nhất hiện nay.

Manga Tokyo Revengers sẽ kết thúc vào cuối tháng 11/2022
Manga Tokyo Revengers sẽ kết thúc sau 5 chap nữa

Tokyo Revengers viết về nam chính là Takemichi- một thanh niên có cuộc sống khá thất bại. Một ngày, đang đứng bên ray tàu, Takemichi đột nhiên bị ai đó đẩy xuống và tưởng như đã chết. Ấy vậy lại không hề, Takemichi tỉnh lại và thất được bản thân mình đã quay về 12 năm trước.

Nhận thấy đây là cơ hội để thay đổi cuộc đời và cũng là cách duy nhất để cứu lấy cô bạn gái đầu đời của mình, Takemichi quyết tâm vươn lên làm người đứng đầu băng đảng nổi tiếng.

Manga Tokyo Revengers sẽ kết thúc sau 5 chap nữa

Thông tin spoiler từ tạp chí Weekly Shonen Magazine #47 được phát hành vào ngày 19 tháng 10 đã được hé lộ.

Cụ thể, tạp chí này cho biết Tokyo Revengers sắp đi tới cao trào và sớm kết thúc trong tương lai.

Tập 30 của manga sẽ được phát hành vào ngày 17 tháng 11 năm 2022 và nhiều khả năng sẽ tiết lộ thêm về kết thúc cả manga.

Manga Tokyo Revengers sẽ kết thúc vào cuối tháng 11/2022
Manga Tokyo Revengers sẽ kết thúc sau 5 chap nữa

Sau khi thông tin này được hé lộ, một tài khoản Twitter chuyên leak thông tin anime, manga là @MangaMugura đã đưa ra thông tin xác nhận tương tự. tài khoản này cũng hé lộ tạp chí số 47 sẽ công bố xếp hạng nhân vật được yêu thích nhất bộ truyện.

Nếu các thông tin spoiler này là đúng thì cũng có nghĩa là Tokyo Revengers sẽ chỉ còn kéo dài trong 5 chap nữa.

Đây cũng được xem là điều khá hợp lý khi arc cuối cùng của truyện cũng đã đi đến diễn biến cuối. Vậy Tokyo Revengers không có gì thay đổi sẽ kết thúc trước thềm năm mới 2023.

Theo bạn thông tin manga Tokyo Revengers kết thúc sớm đã hợp lý hay chưa? Để lại ý kiến xuống bên dưới phần bình luận nhé.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn