JoJo's Bizarre Adventure: All-Star Battle R - Game đối kháng chuẩn bị ra mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 04:17
JoJo's Bizarre Adventure: All-Star Battle R dựa trên cốt truyện của phần manga thứ 3 của bộ JoJo's Bizarre Adventure, phần Stardust Crusaders
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu game
  • Đồ hoạ và âm thanh
  • Bản pre-order và quà tặng hấp dẫn

JoJo's Bizarre Adventure: All-Star Battle R là tựa game đối kháng dựa trên bộ truyện manga nổi tiếng JoJo's Bizarre Adventure của hãng Bandai Namco. Cuối tháng 5 vừa qua, nhà phát hành đã thông báo sẽ ra mắt tựa game này. Theo thông tin mới nhất, game sẽ có mặt trên các hệ máy PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch và PC (Steam) vào ngày 02/09 tới.

Giới thiệu game

Một điều khá thú vị là tựa game này còn được phát triển bởi đội ngũ CyberConnect2, đây là những người tạo ra các tựa game đối kháng nổi tiếng huyền thoại khác như series Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm hay Demon Slayer…

Khác với các tựa game đối kháng nhà CyberConnect2, JoJo's Bizarre Adventure: All-Star Battle R lại là game đối kháng theo màn hình ngang kiểu truyền thống chứ không phải kiểu “arena fighter”, nghĩa là các trận đấu được diễn ra trong không gian 3D.

JoJo's Bizarre Adventure: All-Star Battle R

JoJo's Bizarre Adventure: All-Star Battle R dựa trên cốt truyện của phần manga thứ 3 của bộ JoJo's Bizarre Adventure. Đó là phần Stardust Crusaders, chiến binh sao băng. Trò chơi vẫn sẽ đi theo một thiếu niên Nhật Bản tên là Jotaro Kujo(JoJo), sau khi phát triển khả năng siêu nhiên được gọi là “Stand".

Sau khi nói chuyện với ông nội, JoJo biết rằng sức mạnh này là có được là từ kẻ thù truyền kiếp của gia đình, tên ma cà rồng Dio Brando. Mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn khi mẹ của JoJo gặp nguy hiểm và JoJo phải bước lên hành trình tiêu diệt Dio để có thể chữa trị cho mẹ anh ấy.

Theo thông tin trên trang web chính thức của JoJo's Bizarre Adventure: All-Star Battle R, các nhân vật truyện tranh sẽ được tái hiện trong game. Sẽ có hơn 50 nhân vật trong danh sách của All Star Battle R, những nhân vật trải dài trong bộ truyện tranh ở các phần khác nhau của truyện, từ Phantom Blood đến Jojolion. Từ đó tái hiện lại các trận chiến kinh điển của bộ truyện và đây cũng là lần đầu tiên được nhìn thấy các nhân vật đến từ vũ trụ khác nhau tương tác với nhau.

Các nhân vật ở các vũ trụ được tập hợp trong JoJo's Bizarre Adventure: All-Star Battle R
Các nhân vật ở các vũ trụ được tập hợp trong JoJo's Bizarre Adventure: All-Star Battle R

Game có nhiều chế độ chơi cho bạn lựa chọn bao gồm All Star Battle Mode, Arcade Mode, Online Mode, Versus Mode, Practice Mode, and Gallery Mode.

Đồ hoạ và âm thanh

Một điểm hấp dẫn trong JoJo's Bizarre Adventure: All-Star Battle R chính là phong cách đồ họa và các hiệu ứng chiến đấu của trò chơi gần như được giữ nguyên từ bộ truyện manga. Người chơi đặc biệt là các bạn fan của bộ truyện này sẽ có những trải nghiệm có một không hai khi được điều khiển những nhân vật do tác giả Hirohiko Araki vẽ nên bằng chính đôi bàn tay của mình.

Từ đó bạn sẽ cảm nhận bản thân như được chìm đắm vào từng khung truyện khi các hiệu ứng âm thanh kinh điển “muda muda muda” xuất hiện. Bạn chính là người tạo nên anh hùng trong JoJo's Bizarre Adventure: All-Star Battle R.

Bản pre-order và quà tặng hấp dẫn

Hiện nay, người chơi đã có thể tải bản pre-order trước trên Steam với mức giá khá chát cho hai phiên bản là Standard Edition và Deluxte Edition với 680.000đ và 980.000đ. Riêng phiên bản Deluxe Edition sẽ bao gồm Season Pass bổ sung 4 nhân vật mới và 5 bộ trang phục đặc biệt vào game. Đây là món quà vô cùng hấp dẫn vì các bộ trag phục này độc quyền và dựa trên anime(một bộ trang phục độc quyền cho Jolyne Cujoh và bộ đồ Green Dolphin Street State Prison Jacket) cho những ai truy cập sớm vào game.

Phần quà của phiên bản Deluxe Edition của JoJo's Bizarre Adventure: All-Star Battle R
Phần quà của phiên bản Deluxe Edition của JoJo's Bizarre Adventure: All-Star Battle R

Bên cạnh đó game cũng sẽ một phiên bản Collector’s Bundle, ở phiên bản này sẽ có các phần quà trong phiên bản Deluxe Edition nhưng trong đó sẽ có thêm một số DLC chứa màu sắc trang phục như trên anime và một bức tượng mô hình Jolyne. Bức tượng này sẽ có bảng màu đặc biệt.

Phần quà của phiên bản Collector's Edition của JoJo's Bizarre Adventure: All-Star Battle R
Phần quà của phiên bản Collector's Edition của JoJo's Bizarre Adventure: All-Star Battle R

Còn nếu ai kiên nhẫn chờ đợi hơn thì 2/9 năm nay, game sẽ phát hành. Hãy lưu lại thông tin này để có thể tải game một cách sớm nhất nhé. Hẹn các bạn trong game, biết đâu chúng ta trở thành đồng đội để "đấm đá" những kẻ thù từ những vũ trụ khác nhau và bảo vệ hoà bình cho thế giới!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn