Dự đoán về những diễn biến mới trong Ao Ashi chap 313

Thứ năm - 04/04/2024 23:11
Ao Ashi chap 313 sẽ bật mí về một tin tức khủng khiếp mà Ashito nhận được từ vị huấn luyện viên của mình.
Mục lục

Phụ Lục

  • Ao Ashi chap 313 sẽ kể về điều gì
  • Thông tin thu hút về Ao Ashi 313
  • Ngày ra mắt Ao Ashi chap 313

Ao Ashi chap 313 sẽ bật mí về một tin tức khủng khiếp mà Ashito nhận được từ vị huấn luyện viên của mình. Mọi tin tức này đều liên quan đến Hana, khiến Ashito đau đớn. Anh chàng sẽ thực hiện điều gì tiếp theo để có thể bảo vệ bạn của mình, cùng đón xem những nội dung mới nhé!

Ao Ashi chap 313 sẽ kể về điều gì

Dự kiến trong chap 313 câu chuyện sẽ cho chúng ta hiểu hơn về Hana, cô ấy sẽ đến Tây Ban Nha để thực hiện một nhiệm vụ bí mật. Ashito đã biết điều đó và tìm kiếm mọi cách để có thể liên hệ được với cô. Anh quyết định gặp cô thêm một lần cuối sau khi chia tay Hana.

Tuy nhiên cuộc sống không cho phép điều đó xảy ra, anh đã đến muộn và sự thật vẫn không thể thay đổi. Ashito rất hối hận vì ngay giây phút cuối cùng mình đã không thổ lộ được tình cảm ra bên ngoài. Liệu rằng Hana có nhận thấy được tình cảm này hay không?

Dự đoán về những diễn biến mới trong Ao Ashi chap 313
Dự đoán về những diễn biến mới trong Ao Ashi chap 313

Thông tin thu hút về Ao Ashi 313

Trong chap 312 đã kể về sự kiện ăn mừng chiến thắng của đội Esperion. Kể từ sau khi Ashito rời khỏi nhà hàng, nhân viên đã chuẩn bị cho mình những lá cờ đặc biệt và bắt đầu ghi tên mình lên trên những lá cờ đó. Trong lúc mọi người đang không biết điều gì diễn ra thì Tae đã đến đón Takeshima. Điều này đã làm cho một phần cảm xúc của Otomo hụt hẫng.

Dự đoán về những diễn biến mới trong Ao Ashi chap 313

Mọi người trực tiếp an ủi anh và khuyên anh nên phấn chấn lên vì con đường phía trước còn rất dài. Ngay sau đó, Ashito và huấn luyện viên đã có một lời hứa dưới các vì sao. Kể từ đây câu chuyện cũng dần đi đến kết thúc nhường chỗ cho những diễn biến hấp dẫn mới tiếp theo.

Ngày ra mắt Ao Ashi chap 313

Ao Ashi chap 313 sẽ phát sóng vào ngày 25 tháng 11 năm 2022. Các trang mạng xã hội vẫn đang không ngừng cập nhật mọi thông tin liên quan đến ngày phát sóng của chap truyện. Nhấn theo dõi để không bỏ lỡ các nội dung thú vị nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn