Dự đoán spoiler Tokyo Revengers 255: Tokyo Manji sắp thua mất rồi. Họ cần viện binh!

Thứ sáu - 05/04/2024 04:19
Cập nhật spoiler Tokyo Revengers 255 đang được khán giả mong chờ hơn bao giờ hết. Cùng dự đoán spoiler với Mọt game nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt Tokyo Revengers 254
  • Dự đoán spoiler Tokyo Revengers 255
  • Spoiler Tokyo Revengers 255
  • Thời gian ra mắt Tokyo Revengers 255

Tokyo Revengers chap 254: Đối diện với tình thế bắt buộc, đôi bạn cũ Takemichi và Kakucho đã hợp sức cùng nhua đối đầu với Sanzu. Trong lúc này ai sẽ là người cản bước Mikey? Tất cả sẽ được hé lộ ở spoiler Tokyo Revengers 255.

Tóm tắt Tokyo Revengers 254

Chạm tay vào đường ray tàu điện, Takiemichi đã nhìn thấy một viện cảnh kinh hoàng: Vì muốn giết chết tất cả nhanh chóng, Sanzu đã cho tàu lao thẳng vào chiến trường, tạo ra một tai nạn thảm khốc. Tất cả các thành viên Toman đều chết. Từ phía xa, Sanzu nở nụ cười đầy mãn nguyện.

"Bọn mày phiền quá, nên tao gom lại hết rồi giết một thể"

Không chờ đến mọi chuyện tồi tệ xảy ra, Takemichi ngay lập tức chạy theo đường ray đến chỗ của Sanzu. Kakucho thấy đối thủ bỏ chạy nên đã đuổi theo. Sau khi nghe giải thích và tận mắt nhìn thấy Sanzu đang khởi động tàu như lời của Takemichi nói, Kakucho quyết định hợp tác với nhân vật chính để chặn đoàn tàu. Đôi bạn cũ năm nào nay đã cùng bắt tay nhau đối đầu với Sanzu.

Tokyo-Revengers-254
Tóm tắt Tokyo Revengers 254

Dự đoán spoiler Tokyo Revengers 255

Trận đánh quyết liệt giữa đôi bạn Kakucho, Takemichi với Sanzu có vai trò quan trọng với các diễn biến về sau của câu chuyện. Tuy hơi mệt nhưng với sức mạnh của Kakucho, cộng với sự lì đòn của Takemichi thì khả năng cao Sanzu sẽ bị bại trận. Ấy là nếu hắn ta không chơi hàng. Nhưng cũng rất có thể, Sanzu vẫn đang cầm bên mình cái ông sắt và hắn cũng sẽ không ngại dùng nó để quật chết hai đối thủ của mình. Trận đối này sẽ là nội dung chính của Tokyo Revengers 255. Liệu quá khứ của Sanzu có được tiết lộ?

Trong lúc Takemichi bận lo xử lý Sanzu, ai sẽ là đối thủ của Mikey? Có thể sẽ là Angry chăng? Angry không thể đánh lại được Mikey nhưng bù lại cậu ta lại có khả năng cầm cực được trong thời gian lâu.

Tokyo Manji sắp thua mất rồi. Họ cần viện binh. Theo nhiều dự đoán thì khả năng Takeomi sẽ cùng đồng minh của mình tham chiến. Hỗ trợ phe Takemichi lấy lại thế trận cho mình.

spoiler-Tokyo-Revengers-255
Dự đoán spoiler Tokyo Revengers 255

Spoiler Tokyo Revengers 255

Spoiler Tokyo Revengers 255 dự kiến được cập nhật trong thời gian sớm nhất vào ngày 29/05/2022.

Thời gian ra mắt Tokyo Revengers 255

spoiler-Tokyo-Revengers-255
Thời gian ra mắt Tokyo Revengers 255

Tokyo Revengers 255 dự kiến phát hành vào ngày 1 tháng 6 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được cập nhật liên tục ngay trong bài viết này. Bạn đọc nhớ bấm theo dõi để không bỏ qua các tình tiết hấp dẫn nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn