Dự đoán Record Of Ragnarok chap 84 cặp đấu thứ 10 giữa Loki VS Okita

Thứ năm - 04/04/2024 22:55
Dự đoán Record Of Ragnarok chap 84 cặp đấu thứ 10 giữa Loki VS Okita đang được nhiều người hâm mô thảo luận sôi nổi sau khi chap 83 kết thúc với phần thắng cho Thần.
Mục lục

Dự đoán Record Of Ragnarok chap 84 cặp đấu thứ 10. Vừa qua, chúng ta vừa chứng kiến trận đấu kịch tính giữa thần Apollo và vị vua Sparta Leonidas ở Record of Ragnarok chap 83. Kết quả là chiến thắng thuộc về Apollo sau một trận chiến ác liệt mà cả hai phe đều phô diễn sức mạnh phi thường. Đây là trận đấu thứ 9 giữa các vị thần và anh hùng nhân loại. Giờ đây, chúng ta cùng tìm hiểu xem ai sẽ là người tham gia trận đấu thứ 10 sắp tới nhé!

Tóm tắt Record of Ragnarok chap 83: Trận đấu giữa Apollo và Leonidas đã kết thúc.

Đầu tiên, hãy cùng nhìn lại diễn biến trận đấu thứ 9 giữa Apollo và Leonidas:

Apollo sử dụng cung tên khổng lồ, bắn ra vô số mũi tên về phía Leonidas, mặc dù che chắn bằng tấm khiên lớn, Leonidas vẫn bị thương nặng. Sau một vài đợt trao đổi, Apollo quyết định sử dụng chiêu cuối cùng, biến thân thành mũi tên khổng lồ lao về phía đối thủ. Leonidas cố gắng đánh trả nhưng không thành công. Apollo xuyên thủng tấm khiên và hạ gục đối thủ.

Như vậy, trận chiến kết thúc với chiến thắng thuyết phục thuộc về Apollo. Điều này khiến tỷ số hiện tại là 5-4 nghiêng về phe các vị thần.

Dự đoán cặp đấu thứ 10 trong Record Of Ragnarok chap 84

Theo nhiều dự đoán của các fan, cặp đấu thứ 10 sẽ là cuộc so tài giữa thần Loki và Okita Souji.

Lý do là vì cả hai nhân vật này từng có mối thù trong quá khứ khi Loki định ám sát Okita đang điều trị bệnh. Vì vậy, việc để hai người họ gặp nhau ở võ đài sẽ rất thú vị và kịch tính.

Chúng ta cũng sẽ có cơ hội được thấy sức mạnh thực sự của Okita Souji - một trong những kiếm sĩ vĩ đại nhất nước Nhật. Liệu anh có đủ sức để đánh bại mưu mô xảo quyệt của Loki hay không?

Dự đoán Shuumatsu No Valkyrie - Record Of Ragnarok chap 84

Như vậy, có thể thấy rằng trận đấu thứ 10 giữa Loki và Okita trong Record of Ragnarok chap 84 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và khó đoán. Đây có thể coi là một trận chiến then chốt quyết định đến tỷ số cuộc thi giữa các vị thần và anh hùng nhân loại.

Hy vọng rằng Okita Souji sẽ có thể phát huy được sức mạnh và kỹ năng của mình để giành thắng lợi. Điều đó sẽ giúp phe nhân loại gỡ gạc phần nào thế trận.

Hãy cùng chờ đợi xem tác giả sẽ đưa ra những bất ngờ gì trong các chương sắp tới của bộ truyện đình đám này nhé!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn