BXH 5 bộ anime được xem nhiều nhất tháng 10 tại Việt Nam

Thứ năm - 04/04/2024 23:19
Cùng Mọt điểm danh BXH 5 bộ anime được xem nhiều nhất tháng 10 tại Việt Nam ngay dưới đây nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Top 5 - Chainsaw Man
  • Top 4 - The Eminence in Shadow
  • Top 3 - Bleach
  • Top 2 - Bleach: Thousand Year Blood War
  • Top 1 - One Piece

Bạn có tò mò tháng 10 vừa qua bộ phim anime nào đang được xem nhiều nhất tại Việt Nam không? Nếu có thì cùng theo dõi bài viết BXH 5 bộ anime được xem nhiều nhất tháng 10 tại Việt Nam nhé.

Top 5 - Chainsaw Man

Dù vừa mới lấn sân sang mảng anime nhưng Chainsaw Man đã nhanh chóng tạo ra cơn sốt tại thị trường Việt Nam khi liên tục thu về lượng xem đông đảo.

No 5 - Chainsaw Man
No 5 - Chainsaw Man

Truyện lấy bối cảnh thế một thế giới tồn tại những con quỷ đáng sợ và để bảo vệ được người dân, chống lại quỷ ác, một tổ chức diệt quỷ đã được ra đời. Nhân vật chính của Chainsaw Man là Denji. Nhờ sự hy sinh của chú chó quỷ mang tên Pochita, Denji đã chính thức trở thành quỷ cưa. Sau đó, Denji đã được Makima - thanh viên tổ chức săn quỷ Nhật Bản nhận nuôi. Câu chuyện của Chainsaw Man cũng chính thức được bắt đầu từ đây.

Bạn đọc nhớ đón xem những tập tiếp theo của anime Chainsaw Man để hóng những tình tiết mới nhất nhé.

Top 4 - The Eminence in Shadow

The Eminence in Shadow cũng là một gương mặt mới trong làng anime tại Việt Nam. Dù là newbie nhưng The Eminence in Shadow đã đạt được nhiều thành tích đáng nể khi liên tục là cái tên nằm trong BXH anime được xem nhiều nhất tuần, và giờ là top 4 toàn tháng.

Top 4 - The Eminence in Shadow
Top 4 - The Eminence in Shadow

Nhân vật chính trong The Eminence in Shadow lại là người đi ngưỡng mộ những con người trong bóng tối. Anh chàng phải giấu đi khả năng thật sự của bản thân, chấp nhận sống một cuộc đời tầm thường vào ban ngày để trải qua những khóa huấn luyện khắc nghiệt vào ban đêm. Cuối cùng sau bao công khổ luyện, anh chàng cũng được chuyển sinh sang thế giới khác. Đây là câu chuyện về một chàng trai luôn mang trong mình khao khát sức mạnh đến từ màn đêm và tham vọng trị vì thế giới bóng tối.

Top 3 - Bleach

Nhờ việc ra mắt của Bleach: Thousand year blood war, phim anime Bleach năm 2004 bất ngờ được vô số người chú ý. Không hổ danh là một trong tam đại anime năm 2004, vị trí hạng 3 BXH 5 bộ anime được xem nhiều nhất tháng 10 tại Việt Nam dành cho bộ anime này là hoàn toàn xứng đáng.

Top 3 - Bleach
Top 3 - Bleach

Với những fan của Bleach chắc chắn sẽ chẳng còn xa lạ gì nhân vật của bộ phim này. Kurosaki Ichigo là một thiếu niên có khả năng nhìn thấy linh hồn. Nhờ có siêu năng lực này mà cuộc sống của anh chàng thay đổi nhanh chóng. Sự xuất hiện đột ngột của Soul Reaper tên là Kuchiki Rukia. Khi Kuchiki Rukia bị thương nặng vì bảo vệ chigo khỏi Hollow, cố gắng chuyển một nửa trong số năng lượng của mình cho Ichigo để anh chàng có thể đánh bại được Hollow. Và cũng từ đây, câu chuyện về Bleach chính thức bắt đầu.

Top 2 - Bleach: Thousand Year Blood War

Top 2 - Bleach: Thousand Year Blood War
Top 2 - Bleach: Thousand Year Blood War

Dù là cái tên mới trình làng cách đây không lâu, nhưng Bleach: Thousand Year Blood War đã nhanh chóng lôi kéo và tạo ra được vô số sự chú ý cũng như lượt xem khủng từ phía người hâm mộ. Tuy Arc lần này xuất hiện đã khá lâu trong manga. Xong, Bleach: Thousand Year Blood War vẫn nổi tiếng nhờ những hình ảnh vô cùng mới lạ. Và đúng như cái tên gọi lần này của mình, anime Bleach sẽ lấy trực tiếp từ những tình tiết xuất hiện trong arc Thousand Year Blood War.

Top 1 - One Piece

BXH 5 bộ anime được xem nhiều nhất tháng 10 tại Việt Nam
Top 1 - One Piece

Huyền tại One Piece vẫn luôn là cái tên chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Và sẽ không có gì bất ngờ nếu One Piece liên tục góp mặt trong top 1 BXH 5 bộ anime được xem nhiều nhất tháng 10 tại Việt Nam. Sau cho cùng thì người hâm mộ Việt cũng đã đồng hành với bộ anime này tận 25 năm trời với bao thế hệ nối tiếp nhau. Chính vì thế ở thời điểm hiện tại, sẽ không sai khi nói số lượng fan One Piece đông nhất nhì tại Việt Nam.

Bạn ấn tượng bộ anime nào nhất? Để lại ý kiến của mình xuống bên dưới phần bình luận cho Mọt cùng biết nhé!

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, BXH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn