Anime Chú Thuật Hồi Chiến Phần 2 đã có lịch ra mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 03:28
Bộ truyện anime Chú Thuật Hồi Chiến Phần 2 sẽ tiếp tục được công chiếu và gửi đến khán giả vào mùa đông năm sau.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về bộ truyện Chú Thuật Hồi Chiến Phần 2
  • Nội dung chính của bộ truyện Chú Thuật Hồi Chiến Phần 2
  • Ngày phát hành chính thức của bộ anime Chú Thuật Hồi Chiến Phần 2
  • Tổng kết

Bộ truyện anime Chú Thuật Hồi Chiến Phần 2 sẽ tiếp tục được công chiếu đến khán giả vào mùa đông năm sau. Sau đây chúng ta hãy theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu rõ về những nội dung liên quan đến bộ phim này nhé!

Thông tin về bộ truyện Chú Thuật Hồi Chiến Phần 2

Theo như thông tin mà chúng ta có được, vào ngày 12 tháng 02 vừa qua, thông tin về ngày phát hành chính thức của bộ truyện đã được nhà sản xuất đăng tải trên trang web của mình. Trong phần 2, bộ phim sẽ có tựa đề: “Arc Shibuya”. Cũng như tiêu đề phim, bộ anime sẽ mở đầu bằng cuộc chiến Arc Shibuya.

Bộ anime được chuyển thể dựa trên bộ truyện cùng tên do tác giả Gege Akutami sáng tác và minh hoạ. Ban đầu, hàng loạt bộ manga Chú Thuật Hồi Chiến đã được đăng tải trên Weekly Shonen Jump vào tháng 3 năm 2018. Sau này Mappa Studio đã cho chuyển thể thành anime. Phần đầu tiên của bộ phim đã được phát sóng vào tháng 10 năm 2020 với độ dài 24 tập phim. Tiếp theo đó, nhà sản xuất cũng đã cho chiếu rạp bộ Jujutsu Kaisen 0, dựa trên nội dung của bộ tiền truyện đã được phát hành tại Nhật Bản. Bộ Jujutsu Kaisen Movie 0 đã được khởi chiếu vào ngày 18 tháng 3 tại Mỹ và chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam trong năm 2022.

Anime Chú Thuật Hồi Chiến Phần 2 đã có lịch ra mắt
Anime Chú Thuật Hồi Chiến Phần 2 sẽ ra mắt vào tháng 01 năm 2023

Bộ truyện Chú Thuật Hồi Chiến đã ra mắt từ lâu, hiện nay phần 2 của bộ phim có thể sẽ được ra mắt vào những thời điểm sau: Mùa xuân năm 2023; Mùa hạ năm 2023 ; Mùa đông năm 2023 . Mùa đầu tiên đã kết thúc ở Bức tranh Tử thần, với nội dung truyện được đề cập từ chương 55-64 trong manga. Theo như dự kiến, nếu bộ truyện được phát hành phần 2 thì sẽ bao gồm nội dung từ chương 65 -79 trong manga. Nội dung sẽ chỉ tập trung quá khứ của Gojo và một nhiệm vụ bí mật mà anh đang thực hiện.

Nội dung chính của bộ truyện Chú Thuật Hồi Chiến Phần 2

Bộ phim Chú Thuật Hồi Chiến Phần 2 sẽ kể về những diễn biến đang xảy ra ở Shibuya vào ngày 31 tháng 10 năm 2018. Nơi đây chính là mối liên kết giữa các nguyên hồn và quyền sư đặc cấp được lãnh đạo bởi Mahito và Geto Suguru. Trong phần 2 này sẽ có 1 trận chiến được diễn ra, nội dung chỉ xoay quanh 3 yếu tố: Mechamaru vs Mahito; Quá khứ của Gojo Satoru; Arc Biến sự Shibuya.

Anime Chú Thuật Hồi Chiến Phần 2 đã có lịch ra mắt

Ngày phát hành chính thức của bộ anime Chú Thuật Hồi Chiến Phần 2

Sau hơn một năm dài chờ đợi, cuối cùng thì bộ truyện Chú Thuật Hồi Chiến Phần 2 cũng đã sắp sửa được công chiếu. Dự kiến bộ phim sẽ được ra mắt vào tháng 01 năm 2023. sẽ luôn cập nhật các tin tức liên quan khác về bộ phim.

Anime Chú Thuật Hồi Chiến Phần 2 đã có lịch ra mắt

Tổng kết

Chúng ta đã cùng với đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến thời gian công chiếu của bộ truyện Chú Thuật Hồi Chiến Phần 2. Bộ phim sẽ mang đến cho người xem nhiều diễn biến hấp dẫn mới, sự kịch tính cùng hồi hộp trong từng diễn biến truyện. Hãy luôn theo dõi để cập nhật các thông tin mới về những bộ anime chuyển thể khác nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn