VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

Thứ sáu - 10/05/2024 05:25
Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến những thông tin liên quan đến đặc vụ Viper trong bản cập nhật VALRANT 8.08 sắp tới.

Mới đây, Riot Games vừa đem đến nhiều cải tiến đáng chú ý cho VALORANT thông qua bản cập nhật 8.08. Họ đã điều chỉnh sức mạnh của nhiều đặc vụ và khuyến khích người chơi tập trung vào kỹ năng bắn súng hơn.

Tuy nhiên, có vẻ như các nhà phát triển đã đi quá xa trong việc điều chỉnh, khiến một số đặc vụ đã yếu trở nên thảm hại hơn. Viper đang là cái tên nổi bật khi hầu hết các kỹ năng của cô đã bị giảm sức mạnh đáng kể, gây ra sự phản ứng gay gắt từ cộng đồng game thủ.

VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

Một trong những thay đổi lớn nhất là Viper không còn thể nhặt lại Cầu Hóa Chất của mình, khiến cho cô trở nên thiếu cơ động trong việc hỗ trợ đồng đội chiếm lấy vị trí.

Một số người hâm mộ VALORANT trên Reddit đã đề xuất cho Riot một ý tưởng mới về việc bổ sung chỉ báo cho kỹ năng Q - Cầu Hóa Chất của Viper. Điều này sẽ giúp người chơi dễ dàng hơn khi setup đầu trận, đồng thời tránh được việc mất kỹ năng nếu ném lỗi.

VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

Bên cạnh đó, kỹ năng E cũng bị giảm sức mạnh, với giới hạn Bẫy Hóa Chất giảm xuống còn 1 và giá mua tăng lên. Điều này đã làm giảm hiệu quả của các chiến thuật tinh mắt và lineup phức tạp.

Sau một tuần trải nghiệm bản cập nhật 8.08, rõ ràng bạn có thể thấy sự vắng bóng của Viper trong các trận đấu xếp hạng, thay vào đó là sự xuất hiện nhiều hơn của Omen và Clove, đặc vụ mới nhất trong trò chơi.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ VALORANT trong thời gian sắp tới nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn