ĐTCL 14.9: Top 3 trang bị đáng sử dụng trong meta thời điểm hiện tại

Thứ năm - 09/05/2024 03:19
Trong bài viết này là danh sách top 3 món trang bị mà bạn nên ghép để có thể giành lợi thế trong meta DTCL 14.9 thời điểm hiện tại.
Mục lục

Trong bản cập nhật DTCL 14.9 đã mang đến nhiều thay đổi đáng chú ý ảnh hưởng trực tiếp đến meta hiện tại của Đấu Trường Chân Lý mùa 11. Sức mạnh của các đội hình và cách lựa chọn trang bị của game thủ đều bị ảnh hưởng đáng kể. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn trang bị nào, hãy tham khảo ngay danh sách dưới đây từ Mọt!

ĐTCL 14.9: Top 3 trang bị đáng sử dụng trong meta thời điểm hiện tại

Top 3 trang bị nên ghép trong meta DTCL 14.9

Diệt Khổng Lồ

Diệt Khổng Lồ là trang bị phù hợp với cả các tướng tấn công vật lý và phép khi giúp tăng sát thương cho kẻ địch có nhiều máu. Hiệu ứng này thể hiện sức mạnh đặc biệt trong meta 14.9 với sự thịnh hành của Đấu Sĩ và bộ đôi Sylas - Galio.

ĐTCL 14.9: Top 3 trang bị đáng sử dụng trong meta thời điểm hiện tại

Hiện tại, Diệt Khổng Lồ đang có tỷ lệ top 4 là 54.9% và tỷ lệ thắng là 14.3%. Các tướng mạnh như Ashe, Lillia hay Syndra đều có thể tận dụng trang bị này để gia tăng sát thương.

Dây Chuyền Chuộc Tội

Dây Chuyền Chuộc Tội là trang bị chống chịu rất tốt trong meta 14.9, giúp giảm sát thương và hồi máu cho chủ sở hữu và đồng minh trong giao tranh. Đây cũng là trang bị lý tưởng cho các unit 2 sao ở giai đoạn đầu trận để tăng cơ hội chiến thắng.

ĐTCL 14.9: Top 3 trang bị đáng sử dụng trong meta thời điểm hiện tại

Kết hợp Dây Chuyền Chuộc Tội với Thú Tượng Thạch Giáp sẽ giúp tăng sức mạnh cho tank của bạn ở dàn tuyến trước. Tận dụng sớm hai trang bị này có thể giúp bạn có lợi thế. Tỷ lệ top và tỷ lệ thắng lần lượt là 55.0% và 14.4%, cho thấy hiệu quả của Dây Chuyền Chuộc Tội trong meta 14.9 của Đấu Trường Chân Lý.

Quỷ Thư Morello

Hiệu ứng giảm hồi máu được đánh giá là cực kì quan trọng trong meta 14.9 khi hầu hết những vị tướng mạnh đều sở hữu cho mình khả năng hồi phục mạnh mẽ, cùng với đó là sự lên ngôi của đội hình Hiền Giả. Vì vậy, việc sở hữu Quỷ Thư Morello là ưu tiên hàng đầu được người chơi hướng đến để có thể khắc chế lại khả năng hồi máu khó chịu của kẻ địch.

ĐTCL 14.9: Top 3 trang bị đáng sử dụng trong meta thời điểm hiện tại

Những vị tướng sở hữu sát thương diện rộng như Morgana hay Hwei đều sở dụng rất tốt trang bị này để gây hiệu ứng cũng như gia tăng thêm sát thương lên kẻ địch. Ở thời điểm hiện tại, Quỷ Thư Morello đang có 55.6% tỉ lệ vào top 4 cùng với 14.7% tỉ lệ giành chiến thắng.

Trên đây là top 3 món trang bị nên ưu tiên ghép trong meta DTCL 14.9 để có thể gia tăng sức mạnh đội hình. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình leo rank của mình.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Đấu Trường Chân Lý trong thời gian sắp tới nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn