LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

Thứ sáu - 10/05/2024 03:24
Theo thông tin mới nhất, vị tướng Milio sẽ là cái tên được Riot Games lựa chọn để cập bến máy chủ Tốc Chiến phiên bản 5.2 sắp tới.

Trong thời gian gần đây, những tên tuổi như Kalista, Viego Hắc Diệt Đế Vương vẫn chưa mất đi sức hút trong phiên bản Tốc Chiến 5.1, nhưng đã có sự chuẩn bị cho phiên bản tiếp theo. Phiên bản 5.2 sẽ chào đón một cái tên mới xuất hiện gần đây trong LMHT, đó chính là Ngọn Lửa Dịu Êm Milio.

LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

Các tân binh như Kalista, Viego đang tạo ra sự ảnh hưởng lớn trong phiên bản 5.1, khiến cho game thủ Tốc Chiến chìm đắm trong sức mạnh u ám để leo hạng nhanh chóng. Vì lẽ đó, nhà phát triển Tốc Chiến đã quyết định mang đến một nguồn sức mạnh sáng sủa hơn trong phiên bản tiếp theo, đó chính là Ngọn Lửa Dịu Êm từ vị tướng Hỗ Trợ Milio.

Milio đã ra mắt vào đầu tháng 3/2023 và nhanh chóng thể hiện sức mạnh của mình cùng với chiến thuật hiệu quả. Với khả năng chữa lành từ ngọn lửa vĩnh hằng, Milio sẽ tái xuất trong phiên bản 5.2 của Tốc Chiến. Mặc dù tầm đánh không quá xa, nhưng tốc độ di chuyển từ Cái Ôm Ấm Áp giúp Milio an toàn hơn khi hỗ trợ đồng đội tại đường dưới.

LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

Khi chơi Milio, game thủ cần tập trung quan sát, giữ vị trí an toàn và tận dụng cơ hội giao tranh để giúp đồng đội có được mạng hạ gục trước đối thủ. Có thể trong tương lai gần, dàn tướng mới từ LMHT như Smolder, Hwei hay Briar cũng sẽ xuất hiện trong thế giới của Tốc Chiến.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn