VALORANT: Danh tính nữ cosplayer cực xinh trên khán đài của VCT Challengers Vietnam Split 2

Thứ năm - 04/04/2024 06:19
Vô tình đi cổ vũ, nữ cổ động viên lộ danh tính là cosplayer tài năng.

Này 4/6 vừa qua, vòng đấu PLAYOFFS của giải đấu 2023 VCT Challengers Vietnam Split 2 cuối cùng cũng đã tìm được người chiến thắng. Tại Nhà thi đấu Rạch Miễu nơi diễn ra các trận đấu nảy lửa, kịch tính đến từ các tuyển thủ, ta còn có thể cảm nhận được sức nóng đến từ những cổ động viên rất nhiệt tình và còn rất tài năng.

Các cổ động viên khi đến đây để tiếp sức tinh thần cho các tuyển thủ sẽ được phát dụng cụ cổ vũ. Với một chiếc bảng trắng và những cây bút, các cổ động viên đã tạo nên cho mình những bức hoạ đẹp mắt và đáng yêu nhằm cổ vũ và tương tác với mọi người. Thậm chí có một anh chàng đã “tình cờ” có chủ đích “xin” được chiếc Riot buddy từ chính nhân viên Riot Games Việt Nam. Nhưng chưa hết, còn phát hiện một nữ cổ động viên siêu đáng yêu với khả năng vẽ “đỉnh của chóp” cũng có mặt trên khán đài ngày hôm ấy. Và hơn thế nữa, cô nàng này còn là một cosplayer rất tài năng nữa đó!

Bài đăng của Trâm Anh khi đi cổ vũ tại nhà thi đấu Rạch Miễu thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game
Bài đăng của Trâm Anh khi đi cổ vũ tại nhà thi đấu Rạch Miễu thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game

Nữ cổ động viên ấy là Phạm Ngọc Trâm Anh, cô nàng hiện đang theo học Graphic Design tại Đại học Tôn Đức Thắng và vẫn đều đặn cosplay những nhân vật mà cô nàng yêu thích. Thậm chí là, cô nàng còn đang sở hữu cho mình một “góc nhỏ” bán các vật phẩm do chính tay cô thiết kế dựa theo những nhân vật trong hai tựa game nổi tiếng đó là Liên Minh Huyền Thoại và Valorant.

Ngó qua một chút “profile” rồi, vậy khả năng cosplay của cô nàng này liệu có đáng được để ý? Còn chờ gì nữa, cùng đến chiêm ngưỡng những bức ảnh cosplay siêu hấp dẫn đến từ cô nàng Trâm Anh nhé!

Sage này xinh, anh em nhường  chọn trước nhá!
Sage này xinh, anh em nhường chọn trước nhá!
PNTA - 2.jpg
PNTA - 3-min.jpg
PNTA - 4.jpg
PNTA - 5.jpg
Ahri này cũng xinh nốt ạ
Ahri này cũng xinh nốt ạ
Trâm Anh trong hình ảnh của Jabami Yumeko
Trâm Anh trong hình ảnh của Jabami Yumeko
PNTA - 9.jpg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn