Cosplay Violet Evergarden, Trần Thu Phương trở thành "vợ quốc dân" lúc nào không hay

Thứ năm - 04/04/2024 06:22
Thử tưởng tượng xem, khi "waifu" cosplay "waifu" thì sẽ là bất ngờ lớn như thế nào!

Cuối tháng 05 vừa qua, Lễ Hội Văn Hóa Truyền Thống Nhật Bản Japan Wave đã được tổ chức và diễn ra thành công tốt đẹp trong hai ngày là 27 và 28/05.
Bên cạnh những hoạt động đa dạng, trò chơi hấp dẫn, lễ hội còn thu hút một lượng lớn người tham dự bất chất cái nắng hè gay gắt diễn ra. Đặc sắc nhất của sự kiện này phải kể đến hoạt động bên lề siêu thu hút đó là cosplay.

Đã có rất nhiều cosplayer mang đến những màn hóa thân xuất sắc trong cả hai ngày diễn ra sự kiện. Và đặc biệt, có một nữ coser đã mang đến một màn cosplay hớp hồn người xem. Trên Facebook cá nhân và cả trong các hội nhóm dành cho cosplay, nhà nhà người người đi xin "in tư" vì ngỡ ngàng trước nhan sắc tưởng đâu đó là do AI tạo ra.

VIOLET ERVERGARDEN 3.1.jpg

Nữ cosplayer mà đang kể đến đây không ai khác chính là Trần Thu Phương. Tại sự kiện, cô nàng diện cho mình trang phục trắng tinh khôi tựa chiếc váy cưới, mái tóc vàng cùng chiếc dây chuyền xanh ngọc đặc trưng của nhân vật Violet Evergarden. Tưởng tượng mà xem, khi "waifu" lại cosplay "waifu" thì sẽ tuyệt vời như thế nào chứ!

Không để các bạn chờ lâu, mời ghé xem ngay bộ ảnh cực xinh - xịn trong vai "Búp bê ký ức" của "vợ quốc dân" Trần Thu Thảo nhé!

VIOLET ERVERGARDEN 1.jpg
VIOLET ERVERGARDEN 2.jpg
VIOLET ERVERGARDEN 3.jpg
VIOLET ERVERGARDEN 3.2.jpg
VIOLET ERVERGARDEN 4.jpg
VIOLET ERVERGARDEN 5.jpg
VIOLET ERVERGARDEN 6.jpg
VIOLET ERVERGARDEN 7.jpg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn