Siêu phẩm MMORPG Project Nornium chính thức tung trailer

Thứ sáu - 05/04/2024 14:34
Project Nornium là tựa game thuộc thể loại MMORPG kinh điển. Trò chơi hiện đã tung trailer chính thức của mình, đánh dấu bước đầu cho quá trình ra mắt
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay
  • Tổng kết

Project Nornium là tựa game được phát triển bởi công ty Magic Domain Yunqi Production Team. Vì là dự án đầu tay, nên theo những thông tin từ đội ngũ phát triển của đơn vị này, game được đầu tư rất bài bản nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Siêu phẩm MMORPG Project Nornium chính thức tung trailer

Trên thực tế, vào ngày 09/07 vừa qua, trò chơi đã tung đoạn trailer chính thức của mình đến cộng đồng. Mặt dù chỉ kéo dài hơn 1 phút, song những hình ảnh mà nó mang lại đủ để chúng ta hình dung ra một siêu phẩm game năm 2022.

Game mở ra cho người trải nghiệm bối cảnh trong tương lai, nơi xã hội loài người được chia thành ba chủng tộc: Người, AI và Subhumans. Lúc này, con người hầu như đã chinh phục được vũ trụ với sự trợ giúp của một vật chất bí ẩn gọi là ánh kim. Nhưng khi quá trình nghiên cứu về Tinh thể Cầu vồng đang tiến triển, những sự thật của thế giới dần được sáng tỏ.

Bạn sẽ nhập vai vào các chiến binh là cô nàng nóng bỏng song cũng rất mạnh mẻ với kỹ năng chiến đấu thượng thừa. Nhiệm vụ của chúng ta là sử dụng những thiết bị tân tiến nhất để chống lại bọn người ngoài hành tinh với tham vọng thôn tính thiên hà.

Siêu phẩm MMORPG Project Nornium chính thức tung trailer

Project Nornium được mô tả là một tựa game MMORPG có lối chơi mang tính cách mạng. Bởi so với gameplay các sản phẩm cùng thể loại, ngoài việc chiến đấu ở mặt đất, game thủ còn có thể tham gia vào các trận không chiến hay thậm chí là vô trọng lực chiến.

Một điểm nữa giúp game trở nên xứng tầm siêu phẩm hơn bao giờ hết chính là nền tảng đồ họa 3D vô cùng xin sò. Các nhân vật theo đó cũng được thiết kế đậm chất Anime, qua đó mang lại dàn nhân vật nữ vô cùng nóng bỏng. Hoạt họa chiêu thức cũng được chăm chút kĩ lưỡng, mang lại những pha combat vô cùng nảy lửa và đẹp mắt

Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin về game tại: IOS - Android.

Gameplay

Project Nornium là một tựa game thuộc thể loại hành động nhập vai với lối chơi MMORPG vô cùng quen thuộc. Qua đó, khi bắt đầu trải nghiệm, bạn sẽ phải chọn nhân vật thuộc 1 trong số 3 hệ phái gồm: Humans, AIs và Subhumans.

Siêu phẩm MMORPG Project Nornium chính thức tung trailer

Mối chiến binh sẽ có những phong cách chiến đấu cũng như bộ chiêu thức khác nhau. Song điểm chung là trong quá trình chơi, bạn đều có thể nâng cấp sức mạnh cho chiến binh của mình thông qua các tính năng nhập vai. Cụ thể, nhân vật sẽ có thể được thăng cấp, mặc trang bị, vũ khí...

Về cơ chế điều khiển, Project Nornium mang lại cảm giác thân thuộc của dòng game MMORPG khi vẫn sữ dụng phím joy - stick để di chuyển. Các tác vụ chiến đấu sẽ được thể hiện thành các phím kỹ năng và được bày trí ở phí bên phải màn hình.

Siêu phẩm MMORPG Project Nornium chính thức tung trailer

Game thể hiện mình không hề kém cạnh so với các tựa game cùng thể loại trên PC khi cung cấp đến người trải nghiệm góc nhìn 360 độ. Qua đó bạn có thể quan sát mọi khung cảnh xung quanh chiến binh, hỗ trợ cho khâu chiến đấu trở nên dễ dàng hơn cũng như vẹn toàn ở mặt trải nghiệm về đồ họa.

Tổng kết

  • Gameplay độc lạ, tham gia vào các trận không chiến, vô trọng lực chiến.
  • Nền tảng đồ họa 3D xin xò. Nhân vật thiết kế theo phong cách Anime.
  • Hệ thống nhân vật đa dạng, chiêu thức được thiết kế đẹp mắt.
  • Các tính năng nhập vai được áp dụng, không ngừng nâng cấp sức mạnh.

Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin về game tại: IOS - Android.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Mobile, kênh: Youtube Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn