Ready Heroes: Nirvana Hunt đã mở đăng ký

Thứ sáu - 05/04/2024 14:34
Ready Heroes: Nirvana Hunt là tựa game RPG Idle của More Fun Game Limited đã chính thức mở đăng ký trước cho Android

Ready Heroes: Nirvana Hunt là sản phẩm game nhập vai Idle của More Fun Games Limited. Sau khi đã trải qua những đợt test trước đây nó đã sẵn sàng cho khán giả cũng thưởng thức, hiện nay game đã mở đăng ký trước trên Android. Tựa game 3D đầy màu sắc này có danh sách anh hùng đa dạng mà người chơi có thể chiêu mộ và hàng tấn chiến lợi phẩm trong trò chơi có thể được thu thập ngay cả khi không cần động tay vào nó, chúng ta cùng bắt đầu thôi nào.

Ready Heroes: Nirvana Hunt đã mở đăng ký

Ready Heroes: Nirvana Hunt lấy bối cảnh vào năm 2042. Để kỷ niệm 50 năm của Nirvana, Omni Games - hiện được gọi là Omnicorp - đã phát hành một cuộc thi mới có tên "The Hunt". Tại đây, họ đã giấu các chìa khóa trong mỗi thế giới, mỗi chìa khóa đều được bảo vệ bởi một Boss. Nhóm người chơi đầu tiên thu thập tất cả các chìa khóa sẽ được ban cho một điều ước cho mỗi thành viên trong nhóm mà Ominicorp sẽ biến thành hiện thực, nếu có thể. Việc của bạn là tập hợp đội hình mạnh nhất đánh bại tất cả những kẻ cản đường và mang toàn bộ chìa khóa về để thực hiện điều ước.

Ready Heroes: Nirvana Hunt đã mở đăng ký

Ready Heroes: Nirvana Hunt thuộc thể loại RPG - Idle vô cùng quen thuộc, nên nó sẽ vẫn mang tính chất của cả 2 thể loại game này. Trong trò chơi bạn sẽ phải sắp xếp đội hình mình một cách thật thông minh để tăng cơ hội chiến thắng. Bạn có hàng trăm nhân vật có thể mở khóa, nhưng chính việc lựa chọn, sắp xếp đội hình cho thực sự phù hợp mới là điều ít người làm được. Sau khi chọn xong đội hình bạn chỉ cần nhìn thôi, mọi thứ sẽ được AI tự động điều khiển.

Ready Heroes: Nirvana Hunt đã mở đăng ký

Thậm chí ngay cả khi offline bạn cũng nhận được rất nhiều phần thưởng để nâng cấp đội hình. Những thiết bị, item này chính là điều làm tăng sức mạnh cho đội hình của bạn, thu thập càng nhiều sức mạnh càng lớn. Liệu bạn có phải là người đạt được điều ước và đánh bại toàn bộ đối thủ, tham gia trò chơi để biết được điều đó nhé. Link tải mình sẽ để ở dưới cùng bạn hãy theo dõi trang chủ của Mọt game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tải game: Android

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn