Ngày Livestream Honkai Star Rail 4.2 để săn Giftcode

Thứ tư - 03/04/2024 22:39
Ngày Livestream Honkai Star Rail 4.2 để săn Giftcode lên đến hàng trăm "đá" để quay tướng mới trong phiên bản tiếp theo này. Cùng cập nhật thông tin ngay!
Mục lục

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi phiên bản trôi qua Genshin Impact sẽ có một buổi Livestream giới thiệu mới. Trong bản cập nhật Genshin Impact 4.2 với nhiều nội dung mới cũng như nhân vật mới được mong chờ là Thủy Thần sẽ chính thức cập bến. Hãy cùng xem Ngày Livestream Honkai Star Rail 4.2 để săn Giftcode cũng như biết trước nội dung sẽ xuất hiện trong 4.2 là gì.

Genshin Impact là một tựa game nhập vai thế giới mở được ra mắt bởi miHoYo và trở thành cơn sốt trên toàn thế giới. Nhiều tân thủ chơi Genshin Impact đều có nhu cầu làm thế nào để nhận những phần quà hấp dẫn nhất mới được cập nhật. Dưới đây là một số thông tin bổ ích dành riêng cho các tân thủ nhằm cung cấp nguyên liệu, vật phẩm và nâng cấp nhân vật nhanh chóng.

Lịch livestream Genshin Impact 4.2 dự kiến

Ngày Livestream Honkai Star Rail 4.2 để săn Giftcode

Do lịch trình sáu tuần đều đặn giữa các bản cập nhật của trò chơi nên có thể dự đoán rằng Phiên bản 4.2 sẽ được phát hành vào ngày 7 tháng 11. Ngoài ra, vì các buổi phát trực tiếp phiên bản có xu hướng diễn ra trước hai tuần nên vào cuối tuần, cũng có thể dự đoán khi nào buổi phát trực tiếp Genshin Impact 4.2 sẽ diễn ra.

Dự kiến, sự kiện đặc biệt này sẽ được HoYoverse tổ chức vào một thời điểm nào đó trong khoảng thời gian từ 27 tháng 10 đến 29 tháng 10. Tất nhiên, trừ những trường hợp hy hữu làm Genshin Impact gặp vấn đề, trò chơi chưa hề bị trì hoãn trong hơn một năm và gần đây không có dấu hiệu nào cả.

Thủy Thần Furina trong livestream Genshin Impact 4.2

Ngày Livestream Honkai Star Rail 4.2 để săn Giftcode

Như những thông tin Genshin Impact 4.2 leak ra từ những nguồn tin uy tín, ở phiên bản 4.2 người chơi sẽ được roll Thủy Thần Furina trong banner giới hạn của cô. Bộ kỹ năng của Thủy Thần Furina mặc dù vẫn chưa được công bố chính thức, nhưng nhiều người rò rỉ cho rằng đây sẽ là nhân vật có cơ chế đặc biệt nhất chưa từng có trong Genshin Impact. Bên cạnh đó, bạn có thể xem dự kiến bộ kỹ năng của Thủy Thần Furina dưới đây.

Thủy Thần Furina trong Genshin Impact 4.2 được leak bộ kỹ năng Thủy Thần Furina trong Genshin Impact 4.2 được leak bộ kỹ năng

Bộ kỹ năng của Thủy Thần Furina vừa được leak ra một cách khá là chi tiết, Furina có thể sẽ xuất hiện trong Genshin ...

Ngày Livestream Honkai Star Rail 4.2 để săn Giftcode

Bên cạnh đó, một nhân vật 4 sao mới cũng sẽ cập bến với Thủy Thần là Charlotte. Mặc dù chỉ 4 sao, nhưng đây là nhân vật đã thành công thu hút sự chú ý của người chơi từ những trailer đầu tiên của Genshin Impact 4.0 - Thủy Quốc. Charlotte cũng sẽ chính thức được công bố trong livestream Genshin Impact 4.2. Bạn đọc cũng có thể xem chi tiết full banner Genshin Impact 4.2 được leak ra gần đây.

Leak Genshin Impact full banner nhân vật trong phiên bản 4.2 Leak Genshin Impact full banner nhân vật trong phiên bản 4.2

Leak Genshin Impact full banner nhân vật trong phiên bản 4.2 độ chính xác cao từ các leaker có uy tín trong việc này, người ...

Lưu ý rằng, đây là những thông tin leak từ nhiều nguồn tin, có một số uy tín cũng có một số không. Vì vậy, khi có thông báo chính thức có thể sẽ có những thay đổi khác.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn