Hướng dẫn cách build Topaz and Numby trong Honkai Star Rail mạnh nhất

Thứ tư - 03/04/2024 22:40
Hướng dẫn cách build Topaz and Numby trong Honkai Star Rail mạnh nhất. Bài viết này sẽ mang đến Topaz build chuẩn chỉnh nhất trong HSR hiện tại!
Mục lục

Hướng dẫn cách build Topaz and Numby trong Honkai Star Rail mạnh nhất sẽ là bài viết cực kỳ cần thiết nếu người chơi muốn build Topaz chuẩn chỉnh nhất khi nhân vật này ra mắt. Topaz and Numby sẽ ra mắt trong Honkai Star Rail 1.4 ở Phase 2 chỉ còn vài ngày nữa, vì vậy hay xem build Topaz and Numby mạnh nhất này!

Ngày ra mắt Banner Topaz trong Honkai Star Rail và sơ bộ kỹ năng của Topaz Ngày ra mắt Banner Topaz trong Honkai Star Rail và sơ bộ kỹ năng của Topaz

Ngày ra mắt Banner Topaz trong Honkai Star Rail 1.4 phase 2 cụ thể. Sơ bộ kỹ năng của Topaz cũng đã được công bố, ...

Topaz and Numby sẽ chính thức ra mắt Honkai Star Rail phiên bản 1.4, ngay từ khi có những thông tin đầu tiên nhân vật này đã thu hút được nhiều sự chú ý từ nhiều game thủ. Topaz and Numby thuộc vận mệnh Săn Bắn - Hỏa với khả năng gây sát thương Hỏa liên tục trong Honkai Star Rail. Đây là nhân vật có bộ kỹ năng với nhiều cơ chế phức tạp, để có thể build Topaz and Numby mạnh nhất hãy đọc qua bài viết này.

Chi tiết bộ kỹ năng của Topaz and Numby

Săn Bắn - Hỏa

Tấn công cơ bản: Gây sát thương Hỏa bằng % ATK của Topaz cho một mục tiêu địch.

Kỹ năng: Khiến một kẻ địch rơi vào trạng thái Proof of Debt và tăng 25% sát mà mục tiêu nhận được từ các đòn đánh theo sau. Proof of Debt chỉ có hiệu lực đối với mục tiêu gần đây nhất mà nó được áp dụng.

Khi bắt đầu lượt của đồng minh hoặc trong khi hành động của đồng minh, nếu không có kẻ thù nào có Proof of Debt trên sân, Topaz sẽ khiến một kẻ địch ngẫu nhiên bước vào Proof of Debt. Numby gây DMG Lửa bằng 75% ATK của Topaz cho mục tiêu này. Khi kỹ năng này gây sát thương sẽ tính là một đòn đánh theo sau.

Tuyệt kỹ: Numby bước vào Windfall Bonanza! trạng thái và hệ số Sát Thương của nó tăng 75% và Sát Thương Chí Mạng tăng 12%. Ngoài ra, khi kẻ thù có Proof of Debt nhận sát thương của đồng minh, thanh hành động của Numby tăng thêm 50%. Sau khi Numby sử dụng 2 đòn tấn công, kết thúc trạng Windfall Bonanza!

Thiên phú: Triệu hồi Numby khi bắt đầu trận chiến. Numby có 80 Tốc Độ theo mặc định. Khi hành động, Numby tung ra các đòn đánh theo sau vào mục tiêu đơn lẻ của kẻ địch bị dính Proof of Debt, gây Sát Thương Hỏa Hỏa bằng 75% ATK của Topaz.

Khi kẻ địch bị dính Proof of Debt nhận được các đòn tấn công tiếp theo của đồng minh, Thanh hành động của Numby được nâng cao thêm 50%. Thanh hành động không thể được kích hoạt trong lượt của Numby. Khi Topaz bị hạ gục, Numby biến mất.

Bí kỹ: Khi không chiến đấu. Numby sẽ tự động tìm kiếm kho báu và Heo Đất Không Gian trong bán kính nhất định.

Sử dụng Bí Kỹ của cô ấy khiến Topaz hồi phục 60 Năng lượng sau đòn tấn công đầu tiên của Numby trong trận chiến tiếp theo. Sau khi sử dụng Bí Kỹ của cô ấy, nếu Topaz vẫn ở trong đội khi kẻ thù ở thế giới bên kia bị đánh bại, cô ấy sẽ nhận được thêm một lượng tín dụng nhỏ (Chỉ có thể nhận thêm 10000 tín dụng mỗi ngày).

Sau khi sử dụng Bí Kỹ của cô ấy và đánh bại kẻ thù trong Vũ trụ Mô phỏng, bạn sẽ nhận được thêm một lượng nhỏ Mảnh vỡ Vũ trụ với cơ hội nhỏ nhận được 1 Curio ngẫu nhiên.

Ưu tiên nâng cấp kỹ năng của Topaz and Numby

Thiên Phú > Tuyệt Kỹ > Chiến Kỹ > Đánh Thường

Vết tích của Topaz and Numby

Bậc 2: Đánh Thường của Topaz khi gây sát thương sẽ tính là 1 Đòn Đánh Theo Sau.

Bậc 4: Tăng 15% sát thương của Topaz and Numby lên kẻ địch có điểm yếu Hỏa.

Bậc 6: Trong trạng thái Windfall Bonanza!, khi Numby gây sát thương sẽ hồi cho Topaz them 10 điểm năng lượng.

Nguyên Liệu cần để nâng cấp Topaz and Numby

Nón Ánh Sáng phù hợp cho Topaz and Numby

Trấn: One At A Time

Hướng dẫn cách build Topaz and Numby trong Honkai Star Rail mạnh nhất

Trấn chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp nhất cho Topaz and Numbykhi mang lại những chỉ số và nội tại sinh ra dành riêng cho Topaz and Numby này. Tuy nhiên đây là một Nón Ánh Sáng giới hạn banner, nên việc quay ra được Trấn Topaz and Numby cho dân F2P có lẽ sẽ khá khó khăn.

Các nón Ánh Sáng hệ Săn Bắn khác

Topaz and Numby là nhân vật có thể phù hợp với nhiều Nón Ánh Sáng khác nhau thuộc vận mệnh Săn Bắn.

Honkai Star Rail: Tổng hợp các Vận Mệnh và Hệ trong game hiện tại Honkai Star Rail: Tổng hợp các Vận Mệnh và Hệ trong game hiện tại

Chi tiết hệ thóng Vận Mệnh trong Honkai Star Rail và vai trò của chúng khi chiến đấu. Tông hợp các hệ của nhân vật ...

Trang bị phù hợp cho Topaz and Numby

Bộ vị diện 2 món:

  • Dây: Hiệu suất hồi năng lượng hoặc Tấn Công
  • Cầu: Sát thương Hỏa

Ưu tiên dòng phụ: Tỉ lệ chí mạng, sát thương chí mạng, tấn công %

Bộ trang bị 4 món:

  • Đầu: HP
  • Tay: Tấn Công
  • Áo: Tỉ lệ chí mạng, sát thương chí mạng
  • Chân: Tấn Công

Ưu tiên dòng phụ: Tỉ lệ chí mạng, sát thương chí mạng, tấn công %

Đôi hình phù hợp cho Topaz and Numby

  • Vị trí 1 – DPS: Topaz and Numby – Săn Bắn, Hỏa.
  • Vị trí 2 – SP buff: Asta – Hòa hợp, Hỏa.
  • Vị trí 3 – SP buff hoặc Sup DPS tùy sở thích người chơi.
  • Vị trí 4 – SP heal: Loucha – Trù phú, Số Ảo (có thể thay thế bằng các Healer khác).

Hy vọng bài viết này sẽ bổ ích cho các bạn muốn tham khảo cách chơi Topaz and Numby Honkai Star Rail tại phiên bản 1.3. Hãy cùng đón xem những bài viết hướng dẫn khác tại nhé!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn