Marvel Snap: Tổng hợp Update mới với những thay đổi quan trọng

Thứ sáu - 05/04/2024 06:29
Tựa game Marvel Snap vừa tung ra bản cập nhật mới cách đây ít lâu. CÙng Mọt khám phá xem nó có gì thú vị không nhé.

Phụ Lục

  • Những cập nhật khác

Bản cập nhật mùa mới cho game Marvel Snap vào ngày 29 tháng 11 năm 2022, Sức mạnh của Vũ trụ hiện có tại đây! Đây là một trong những bản update được chờ đợi háo hức nhất từ ​​trước đến nay, với sự ra mắt của Token Shop và Collector's Tokens, thẻ Series 4 và Series 5, thay đổi số dư thẻ, v.v. Tận hưởng giải thưởng miễn phí của bạn và các thẻ bạn đã dự đoán!

Bạn có thể nhận được Token từ Collector's caches hoặc từ Reverse. Đó là những cái hộp mà bạn có thể sưu tầm khi bạn đạt level 500 bắt đầu từ phiên bản này. Các Token này có thể dùng trong cửa hàng để mua những thẻ tướng mà bạn chưa có. Bởi vì các thẻ này quay vòng rất thường xuyên và Cửa hàng Token quay 8 giờ một lần, bạn có thể sớm quay ra thẻ mà mình đang mong mỏi có được. Người chơi có thể ghim thẻ trong cửa hàng để nó không quay và mua sau nếu bạn không có Token trên tay.

Các thẻ anh hùng có trong game
Các thẻ anh hùng có trong game

Trong Collector's Caches and Reserves, Collector's Tokens đã thay thế cho Boosters. Sau khi người chơi có tất cả các thẻ Sê-ri 3, họ sẽ có thêm 22% cơ hội nhận được 400 Token từ Collector's Caches and Reserves, mỗi thẻ có 25% cơ hội đánh rơi 100 Token.

Hơn nữa, Trò chơi nhận được rất nhiều thẻ mới! 2 series hoàn toàn mới đã được phát hành: Series 4, bao gồm 10 thẻ và Series 5, bao gồm 6 thẻ mới. Các thẻ hoàn toàn mới có cơ hội xuất hiện trong Collector's Reserves, Collector's Caches và Token Shop.

Với 10 thẻ mới, Series 4 sẽ xuất hiện trong trò chơi. Trái ngược với các sê-ri trước đây, thẻ Series 4 có sẵn trong hộp Dự trữ của Người sưu tập cho dù bạn có tất cả Series 3 hay không. Những thẻ này hiếm hơn mười lần so với thẻ Series 3, khiến chúng trở nên cực kỳ hiếm. Bạn luôn có thể nhắm mục tiêu bất kỳ thứ gì cụ thể trong Cửa hàng mã thông báo nếu bạn đang tìm kiếm nó.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn