Leaks Genshin Impact: Bộ kỹ năng của Alhaitham

Thứ sáu - 05/04/2024 06:30
Leaks Genshin Impact: Bộ kỹ năng của Alhaitham
Mục lục

Phụ Lục

  • Một vài thông tin về Alhaitham mà game thủ nên biết
  • Bộ kỹ năng của Alhaitham
  • Kỹ năng Nguyên tố
  • Kỹ năng Nộ

Genshin Impact - Sẽ xuất hiện trong bản cập nhật 3.4 sắp tới ở banner 5 sao, Alhaitham đang giành trọn vẹn sự chú ý của cộng đồng game thủ Genshin Impact. Phần lớn người chơi đều tò mò về cách để sử dụng nhân vật này, về bộ kỹ năng sử dụng và về những phương án xây dựng phù hợp. Ở bài viết hôm nay, mang tới cho anh em thông tin mới nhất về bộ kỹ năng của Alhaitham.

Game mobile

Genshin Impact: Leak banner phiên bản 3.4

Genshin Impact leak banner phiên bản 3.4 từ những leaker hàng đầu, Alhaitham lần đầu xuất hiện, Hutao siêu hủy diệt được rerun.

Một vài thông tin về Alhaitham mà game thủ nên biết

Alhaitham là một DPS hệ Thảo với vũ khí sử dụng là Kiếm Đơn. Điều này cũng có nghĩa anh sẽ tương tác vô cùng tốt với các support, SUP DPS hệ Lôi. Phần lớn thông tin được leak đều hướng tới một cách chiến đấu cho Alhaitham, đó là lấy Tinh Thông Nguyên Tố làm nguồn sát thương chính. Nhân vật này sẽ được xuất hiện trong banner 1 của phiên bản 3.4 cùng với một 4 sao hệ Thảo khác là Yaoyao.

Bộ kỹ năng của Alhaitham

Alhaitham sở hữu cho mình bộ kỹ năng thuần tấn công với lượng sát thương nguyên tố Thảo khá lớn, đồng thời là khả năng tấn công diện rộng đang rất được ưa chuộng trong La Hoàn Thâm Cảnh, có độ tương thích và hiệu quả cao đối với Lôi.

Kỹ năng Nguyên tố

Khi sử dụng kỹ năng nguyên tố của mình, Alhaitham ném ra một bông sen gây sát thương xung quanh, đồng thời bước vào trạng thái Forlorn Lotus, nâng cấp đòn đánh thường giúp tăng sát thương và đánh dấu kẻ địch. Tuy nhiên, hiệu ứng của dấu ấn thì vẫn còn là một dấu chấm hỏi. Game thủ có thể nhấn giữ chiêu thức này để điều chỉnh khoảng cách trước khi tung ra bông sen kia.

Kỹ năng Nộ

Sử dụng kỹ năng Nộ của mình, Alhaitham sẽ giải phóng trên diện rộng một làn sương gây sát thương Thảo. Chiến đấu trong làn sương này sẽ mang tới cho anh một số hiệu ứng buff đáng kể. Không chỉ bản thân mà cả bông hoa sen từ kĩ năng nguyên tố cũng được tăng cường sức mạnh, khiến cho nó tồn tại lâu hơn và trở thành một công cụ tương tự như Hoa Sen Băng của Ganyu.

Với những đặc điểm trên Ganyu sẽ là một DPS hệ Thảo với phong cách mới hoàn toàn, khác hẳn so với những Tighnari, Kusanali hay Collei. Anh ta sẽ không còn phải phụ thuộc quá nhiều vào đội hình mà có thể hoàn toàn đảm nhận được vai trò DPS chính trong đội hình với nguồn sát thương Thảo dồi dào của mình.

Đó chính là những thông tin về bộ kỹ năng của Tighnari mà muốn gửi tới anh em. Hi vọng rằng chúng sẽ hữu ích với các game thủ đang muốn săn nhân vật này trong bản cập nhật 3.4 sắp tới. Cuối cùng, đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile nhé!

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn