Giftcode Genshin Impact 2.7 livestream mới nhất

Thứ năm - 04/04/2024 05:39
Giftcode Genshin Impact 2.7 mới nhất cho game thủ trong buổi livestream 2.7 vừa qua, với thời hạn sử dụng chỉ 24h nên nhanh nào.

Genshin Impact đã tiến hành Livestream và cập nhật các thông tin mới về phiên bản 2.7 trước thềm update, cũng như phát Giftcode Genshin Impact 2.7 cho game thủ. Theo đó, phiên bản 2.7 sẽ có khá nhiều sự thay đổi quan trọng mà người chơi không thể bỏ qua.

Đầu tiên là việc "nhận quà đền bù" nguyên thạch trong giai đoạn hoãn nâng cấp Genshin Impact. Thêm vào đó, sự xuất hiện của hàng loạt nhân vật mới gây ra nhiều chấn động cho game thủ.

Điển hình là những cái tên như Shinobu, Yelan,... Thêm vào đó, họ cũng chốt sổ thời điểm cập nhật sẽ vào 31/05 này. Đây cũng là thời điểm thích hợp để anh em có thể gom nguyên thạch nhằm chào đón một tay DPS mới vào danh sách đấy.

NPH Genshin Impact phát Giftcode trong Livestream phiên bản mới

  • Giftcode 1: LANVJSFUD6CM
  • Giftcode 2: HSNUKTXCCPWV
  • Giftcode 3: DTNUKTWCC6D9

Ngay khi vừa được phát sóng trên Twitch, kênh phát trực tiếp ngay lập tức đã ghi nhận số lượng người xem khổng lồ, lên tới hàng trăm ngàn và vẫn liên tục gia tăng mỗi phút. Có vẻ sự hấp dẫn đến từ phiên bản 2.7 và những giftcode giá trị khiến cho cộng đồng game thủ trở nên vô cùng hứng thú.

Link nhập code Tại Đây

3 code này đều có giá trị 100 nguyên thạch/code, với thời hạn sử dụng 24h kể từ thời điểm livestream. Vì thế, nhanh chân nhập code nhất có thể nha.

NPH Genshin Impact phát Giftcode trong Livestream phiên bản mới

Trong phần bình luận, các game thủ cũng gây ra cơn bão comment lớn chưa từng thấy với rất nhiều nội dung khác nhau. Nào là khen NPH hào phóng, nào là khen phiên bản mới có nhiều thứ hấp dẫn… Nhìn chung, Livestream đã thành công tốt đẹp với sự ủng hộ của phần lớn cộng đồng người chơi.

Theo dõi thêm rất nhiều thông tin về những phiên bản sắp tới của Genshin Impact tại YouTube Mobile.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn