Phụ Lục
Tháng 9 năm 2020, cộng đồng game thủ đã dậy sóng khi Genshin Impact được ra mắt. Không diễn đàn, fanpage hay group về game nào có thể bỏ qua được sức nóng từ trò chơi này. Genshin Impact sở hữu đồ họa đẹp, thế giới mở rộng lớn và đa dạng, cốt truyện lôi cuốn cùng lối chơi hấp dẫn đã mê hoặc hàng triệu game thủ trên khắp thế giới.
Từ PC/Console cho tới Mobile, Genshin Impact đã càn quét và đem về những thành công cực kỳ đáng nể. Chỉ trong 6 tháng đầu tiên kể từ khi ra mắt, trò chơi này đã đạt doanh thu 1 tỷ USD, và đó mới chỉ là trên nền tảng mobile. Theo đó, Genshin Impact còn trở thành trò chơi di động đầu tiên cán mốc doanh thu khủng này trong thời gian nhanh nhất, vượt mặt những đối thủ sừng sỏ khác như Pokemon GO hay Clash Royale.
Một trong những điều thu hút người chơi nữa chính là việc Genshin Impact rất chăm chỉ update. Trò chơi được cập nhật nội dung, các bản patch được phát hành liên tục để đổi mới cũng như cải thiện trải nghiệm của game thủ. Chính điều này đã khiến phần đông người chơi Genshin Impact muốn nạp tiền để giúp nhà sản xuất phát triển tựa game được lâu hơn nữa.
Và kể từ khi phát hành cho tới nay, hãng miHoYo cũng thường xuyên tung ra nhiều đợt sự kiện hay các giftcode Genshin Impact mới nhất, chứa nhiều phần thưởng đầy hấp dẫn dành cho game thủ. Với lượng người chơi tăng lên chóng mặt theo từng ngày, chắc chắn nhà sản xuất sẽ update thêm nhiều giftcode Genshin Impact hơn nữa để hỗ trợ game thủ.
Vậy hãy cùng Mọt tôi điểm lại toàn bộ những giftcode Genshin Impact mới nhất mà miHoYo đã phát hành trong năm 2021 này. Tuy nhiên, trước đó hãy để tôi hướng dẫn lại cho bạn cách để nhập mã đổi quà trong trò chơi.
Code Livestream mới ngày 03/10/2022 của bản cập nhật 2.2:
Lưu ý: Nếu Giftcode Genshin Impact không hoạt động thì có thể mã đã hết hạn hoặc bạn đã từng sử dụng chúng trước đây. Bạn đọc đừng quá lo lắng bởi miHoYo sẽ liên tục cập nhật thêm nhiều giftcode Genshin Impact mới nhất, cũng như các sự kiện mới trong thời gian tới.
Hiện tại, một làn sóng tẩy chay Genshin Impact đang nổ ra tại Bắc Mỹ. Theo PCGamer, các hashtag #boycottgenshinimpact, #dobettermihoyo hay #boycottgenshin trở thành trend trên Twitter. Nguyên nhân của sự việc này chính là video tham quan văn phòng làm việc tại Thượng Hải của miHoYo. Trong video, game thủ đã bắt gặp cảnh một nhà thiết kế đang sử dụng các tài liệu về điệu nhảy múa của thổ dân Châu Mỹ bản địa để làm tư liệu cho chủng tộc Hilichurls, một trong những tộc phản diện của Genshin Impact.
Như bạn đọc đã biết thì tộc Hilichurls trong game được miêu tả là cực kỳ xấu xa, kém thông minh và rất hạ đẳng. Chính vì lẽ đó, cộng đồng game thủ ở Bắc Mỹ đã rất tức giận và cho rằng miHoYo đang bôi nhọ văn hóa của người Mỹ. Nguy cơ của sự việc lần này là Genshin Impact mất một lượng lớn người chơi "chịu chi" ở phía bên kia bán cầu, ảnh hưởng tương đối tới doanh thu của trò chơi.
Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng Genshin Impact đang có những vấn đề liên quan tới phân biệt sắc tộc khi 2 nhân vật Xinyan và Kaeya có màu da sẫm lại được miêu tả "khác bình thường". Tuy nhiên, có nhiều game thủ cho rằng câu chuyện vốn dĩ bình thường lại đang bị đẩy đi quá xa, bởi chưa chắc miHoYo thực sự có ý như vậy.
Hiện đại diện của miHoYo vẫn chưa lên tiếng về sự việc này. Tôi hi vọng sẽ tiếp tục tập trung vào chất lượng của các bản update, tung ra nhiều đợt sự kiện và giftcode Genshin Impact hơn nữa nhằm xoa dịu hay trấn an cộng đồng của mình.
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn