Giftcode Ultimate Ninja World giúp bạn thành ninja mạnh nhất

Thứ năm - 04/04/2024 05:52
Nếu hứng thú với trò chơi, hãy nhanh chân đổi các giftcode Ultimate Ninja World trong bài để thu thập tất cả các nhân vật mình yêu thích.
Mục lục

Phụ Lục

  • Về Ultimate Ninja World
  • Giftcode Ultimate Ninja World
  • Cách đổi giftcode Ultimate Ninja World

Ultimate Ninja World là một trong những game online đề tài Naruto mới nhất dành cho nền tảng iOS và Android, từng chiếm vị trí cao trên các bảng xếp hạng game mobile. Bạn có thể thu thập các nhân vật, nâng cấp họlên sức mạnh khủng khiếp theo nhiều cách khác nhau và thu thập tất cả các loại tiền tệ, chẳng hạn như Ryo và kim cương. Các giftcode Ultimate Ninja World trong bài sẽ giúp bạn tăng tốc quá trình đó.

Về Ultimate Ninja World

Ultimate Ninja World là một trò chơi trực tuyến nhiều người chơi dựa trên bộ phim hoạt hình nổi tiếng Naruto. Tại đây bạn có thể tập hợp đội ninja của riêng mình và hồi tưởng lại tất cả những câu chuyện sử thi của Naruto. Có hơn 100 nhân vật quen thuộc với fan Naruto trong trò chơi này, và mỗi nhân vật đều có kỹ năng riêng biệt. Bạn không chỉ có thể tìm thấy Naruto, Sasuke, Sakura và Kakashi, mà còn có Itachi, Orochimaru và những nhân vật phản diện thú vị khác! Tất cả đều có thể được phát triển thành Ninja giỏi nhất!

Trong thế giới trò chơi 3D sống động này, bạn có thể thưởng thức tất cả các kỹ năng hoành tráng và tuyệt vời. Bên cạnh đó, game có một hệ thống tương khắc Chakra đầy đủ mà bạn có thể sử dụng để tạo ra chiến thuật và chiến lược của mình. Hệ thống nhiệm vụ của game cho phép người chơi sống lại các sự kiện hoành tráng khác nhau từ Naruto, đánh bại kẻ thù, hoàn thành nhiệm vụ và giành lấy phần thưởng của bạn.

Giftcode Ultimate Ninja World

Game thủ thậm chí có thể thành lập gia tộc của riêng mình cùng với những người chơi khác. Có rất nhiều hoạt động cho gia tộc thực hiện, chẳng hạn đánh chiếm và trấn giữ các làng Ninja, bảo vệ tài nguyên, sử dụng chiến thuật và tinh thần đồng đội để nâng cao hiệu quả chiến đấu. Thứ hạng mới và phần thưởng lớn đang chờ bạn. Liệu bạn có thể dẫn dắt gia tộc của mình trở thành đơn vị mạnh nhất trên thế giới này không?

Nếu những mô tả trên khiến bạn cảm thấy hứng thú với trò chơi, hãy nhanh chân đổi các giftcode Ultimate Ninja World bên dưới thành phần thưởng để thu thập tất cả các nhân vật mình yêu thích.

Giftcode Ultimate Ninja World

Danh sách giftcode Ultimate Ninja World của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn nhiều phần thưởng trong trò chơi miễn phí này.

  • 4OF0E24E80U5
  • 3QY24ME6E004

Giftcode Ultimate Ninja World

Một trong những nguồn tốt nhất để kiếm thêm giftcode là các kênh chính thức của trò chơi như Discord, Facebook, trang chủ, subreddit. Đừng quên theo dõi chúng để nhận quà nhé!

Cách đổi giftcode Ultimate Ninja World

Bốn bước đơn giản sau đây sẽ giúp bạn chuyển các giftcode chung lẫn riêng mà mình kiếm được thành quà tặng trong game.

  • Bước 1: Trước tiên, hãy mở trò chơi. Sau khi đăng nhập, chạm vào hình đại diện của bạn để mở menu chính của game.
  • Bước 2: Sau đó, bạn sẽ thấy menu Thông tin Ninja, bao gồm nhiều tùy chọn.
  • Bước 3: Nhấn váo nút có dòng chữ “Redeem”. Copy – paste các giftcode bên trên vào ô trống và bấm xác nhận.
  • Bước 4: Chỉ việc vào Reward Center để nhận các phần thưởng từ giftcode.

Giftcode Ultimate Ninja World

Chúc bạn thành công đổi quà và quay được các ninja khủng trong Ultimate Ninja World.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn