Vừa kết thúc cá tháng tư, nam streamer nổi tiếng Độ Mixi gặp hạn!

Thứ sáu - 05/04/2024 04:25
Độ Mixi gặp sự cố với kênh Youtube hơn 7 triệu lượt đăng ký! Chuyện gì đã xảy ra?

Sự việc đã được ghi nhận vào sáng ngày 02/04, Độ Mixi (Phùng Thanh Độ) - chủ nhân của kênh Youtube Độ Mixi với hơn 7.3 triệu lượt người đăng ký đã đăng thông báo chính thức về việc kênh Youtube của mình đã bị mất.

Nam streamer nổi tiếng Độ Mixi mất kênh Youtube triệu lượt đăng ký!

Trước sự cố trên, nhiều chuyên gia trong lĩnh vực livestream và Youtube đã nhận định thiệt hại có thể lên đến một con số gây choáng. Cụ thể, để xác chính xác mức thiệt hại khi mất đi kênh Youtube triệu lượt sub cần thêm thời gian để thống kê.

Nam streamer nổi tiếng Độ Mixi mất kênh Youtube triệu lượt đăng ký!
Kênh Youtube Độ Mixi đã bị hack đổi tên

Tính riêng thu nhập từ lượng view và các hợp đồng quảng cáo nhận về thông qua kênh Youtube Độ Mixi, ông Phùng Thanh Độ có thể thu về lên đến hơn tỷ đồng/tháng. Sự cố này đã trực tiếp gây ảnh hưởng không hề nhỏ cho nam streamer kiêm Youtube top đầu Việt Nam.

Nam streamer nổi tiếng Độ Mixi mất kênh Youtube triệu lượt đăng ký!

Đã có hai hướng khả năng có thể xảy ra. Đầu tiên, phía team của Độ Mixi sẽ được những chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực Youtube giúp phục hồi kênh về như cũ. Nếu kịch bản này xảy ra, chắc chắn đây sẽ là một tin rất vui dành cho Độ Mixi và các fan hâm mộ. Nếu không, sẽ phải rất lâu thì thương hiệu kênh Độ Mixi mới có thể một lần nữa chạm đến con số triệu subscribers như hiện tại.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn