Tranh cãi vụ shipper bị đánh giá 1 sao vì không chịu giao thịt chó

Thứ sáu - 05/04/2024 04:25
Sự việc nam shipper từ chối giao đơn hàng là thịt chó đã thu hút không ít ý kiến bàn luận khác nhau từ cộng đồng mạng.

Gần đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh một shipper nam tranh cãi với khách hàng sau khi từ chối giao đơn hàng.

Theo đoạn video, sau khi chấp nhận đơn hàng trên ứng dụng giao hàng công nghệ, shipper nam nhận được yêu cầu mua và giao thịt chó cho khách hàng. Khi nhìn thấy sản phẩm được yêu cầu giao, anh ta đã từ chối và yêu cầu khách hàng hủy đơn hàng, lý do là: "Anh thông cảm, em không giao loại hàng này".

Tranh cãi vụ shipper bị đánh giá 1 sao vì không chịu giao thịt chó

Sau khi bị từ chối, người đàn ông ở phía khác bắt đầu la mắng và chửi bới, đặt câu hỏi cho shipper: "...đã nhận đơn rồi sao giờ lại muốn hủy?".

Shipper nam đã phản ứng mạnh mẽ: "Anh cứ đánh 1 sao đi, hủy là hủy, không cần nói nhiều".

Khi sự việc xảy ra, shipper nam đã quay video toàn bộ cuộc trò chuyện và đăng lên kênh TikTok của mình. Video nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt xem và tương tác. Nhiều người cho rằng khách hàng quá thô lỗ. Tuy nhiên, cũng có người chỉ trích shipper nam vì cách ứng xử khi từ chối khách hàng.

Tranh cãi vụ shipper bị đánh giá 1 sao vì không chịu giao thịt chó
Ảnh minh họa

Chủ nhân của đoạn video, anh C.N.T. (trú tại TPHCM), giải thích rằng sự việc đã xảy ra vài tháng trước. Anh ta bất ngờ khi đoạn video bất ngờ trở nên phổ biến, thu hút sự quan tâm và gây ra tranh cãi.

Shipper nam khẳng định rằng việc đăng tải video chỉ để lưu giữ những tình huống trong công việc, những khoảnh khắc đặc biệt khi ra ngoài làm việc.Chưa bao giờ tôi tự cho mình là đúng và sẵn lòng chấp nhận bị chửi rủa, sống qua ngày với bữa ăn nhanh thay vì lợi nhuận bất kể đến sinh mạng của các loài vật nuôi.

Nam rapper kiêm tỷ phú bị nghi ngờ bán con nuôi như Nam rapper kiêm tỷ phú bị nghi ngờ bán con nuôi như 'một món hàng tình dục'

Sự việc về nam rapper gạo cội này hiện đang được điều tra thêm. Đã có khoảng 5 cáo buộc được đưa ra, sự thật ...

Chia sẻ về tình hình công việc, chàng trai này thật thà khi nói về nghề shipper hiện đang đối mặt với nhiều khó khăn do cạnh tranh gay gắt và thu nhập giảm. Mặc dù vậy, anh T vẫn tỏ ra tự hào và say mê với công việc của mình, coi đó như một trải nghiệm quý giá trong tuổi trẻ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn