TOP 5 tựa game mobile mới phải thử trong tuần này

Thứ sáu - 05/04/2024 06:42
Không cần phải lùng sục bảng xếp hạng game của CH Play và App Store nữa vì trong bài viết này, sẽ gửi đến anh em TOP 5 tựa game mobile mới ra mắt trong tuần này nhưng đã nhận được vô vàn đánh giá tích cực
Mục lục

Phụ Lục

  • TOP 5 tựa game mobile mới phải thử trong tuần này
  • Homeworld Mobile

Một tuần nữa đã trôi qua với rất nhiều tựa game mobile mới được trình làng. Tất cả đều là những cái tên chất lượng, trải dài trên nhiều thể loại khác nhau. Nhưng vì nhiều lý do cá nhân nên các game thủ không thể nào trải nghiệm hết những sản phẩm này được. Vì vậy, sau một quá trình sàng lọc kỹ càng, tôi đã chọn ra được 5 cái tên ấn tượng nhất. Hãy cùng Mọt điểm qua TOP 5 tựa game mobile mới nhất, ấn tượng nhất, phải thử trong tuần này nhé.

TOP 5 tựa game mobile mới phải thử trong tuần này

TOP 5 tựa game mobile mới phải thử trong tuần này

TOP 5 tựa game mobile mới phải thử trong tuần này

Summoners War: Chronicles là tựa game MMORPG tiếp theo thuộc series Summoners War đình đám trước đó. Trò chơi được cộng đồng game thủ đánh giá cao vì sở hữu gameplay hấp dẫn, đồ họa xuất sắc, đem đến cho người chơi trải nghiệm chiến đấu cực đã tay.

Lấy bối cảnh tại một vương quốc giả tưởng có tên Rahil. Tại đây, người chơi sẽ phải lựa chọn nhân vật thuộc từ các hệ tộc: Orbia, Kina và Cleaf, mỗi vị tượng sẽ có những kỹ năng hoàn toàn riêng biệt và được chia thành nhiều vị trí khác nhau trong đội hình vì vậy, tính chiến thuật của trò chơi này cũng được đưa lên rất cao. Được biết, đây sẽ là phần tiền truyện của 2 phiên bản trước đó là Summoners Wars: Sky Arena và Lost Centuria nhưng nhìn chung, nhiệm vụ tối quan trọng của anh em vẫn bảo vệ hòa bình cho Rahil, chống lại những thế lực tà ác đang nhắm đến nơi đây.

  • Tải game cho iOS tại đây
  • Tải game cho Android tại đây

TOP 5 tựa game mobile mới phải thử trong tuần này

Sau một khoảng thời gian dài được phát triển dưới cái tên dự án "F" thì nay, Webzen đã chính thức ra mắt tựa game Awaken Legends. Sản phẩm này thuộc thể loại Idle RPG, với lối chơi nhàn rỗi, rảnh tay, không cần quá nhiều thao tác, chỉ cần một chiến thuật tốt, anh em có thể hoàn toàn có những trải nghiệm chiến đấu đã mắt nhưng lại không tốn quá nhiều thời gian cày quốc.

Sở hữu kho nhân vật khá đồ sộ lên đến 50 nhân vật được chia thành 7 chủng tộc khác nhau gồm: Human, Gifted, Cyborg, Orc, Elf, Nogoth và Brandon. Mỗi chủng tộc trong game đều có những đặc điểm, kỹ năng khác nhau, game thủ cần đưa ra kết hợp họ lại thành một đội và đưa ra những chiến thuật phù hợp để chiến thắng mọi ván đấu.

  • Tải game cho iOS tại đây
  • Tải game cho Android tại đây

Homeworld Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn