Project ER của Nexon chính thức lộ diện với tên Wars of Prasia

Thứ sáu - 05/04/2024 15:34
Wars of Prasia: Là dự án game thuộc thể thoại MMORPG được phát triển đa nền tảng khi hỗ trợ cho Mobile và cho cả PC.

Wars of Prasia là tựa game thuộc dòng MMORPG do nhà Nexon đảm nhiệm phát triển. Trong vài năm qua, trò chơi đa nền tảng đã và đang trở thành một trào lưu được đón nhận nồng nhiệt từ cộng đồng và sản phẩm của chúng ta cũng không phải là ngoại lệ.

Wars-of-Prasia

Trên thực tế, dự án của nexon dự kiến là một bản cross - platform MMORPG khi có thể phục vụ người dùng ở cả 2 nền tảng là PC và Mobile. Đây được xem là bước đi lớn của đơn vị này, khi nhận ra doanh thu, lợi nhuận từ hình thức này là vô cùng lớn.

Wars-of-Prasia

Theo những thông báo mới nhất từ giám đốc điều hành Nexon, Lee Jung-Heon đã đưa ra thông báo chính thức về tựa game qua một đoạn

width='640' height='360' frameborder='0' allowfullscreen> " target="_blank">video giới thiệ

width='640' height='360' frameborder='0' allowfullscreen> " target="_blank">u. Đội ngủ phát triển khẳng định, siêu phẩm MMORPG mới này chứa đựng ý nghĩa thực sự của lịch sử chiến tranh. Qua đó, xuyên suốt cốt truyện đều sẽ đề cập đến những con người đã chiến đấu hết mình để thoát khỏi sự áp bức của các thế lực đen tối tại Vương quốc Prasia.

Theo thông tin từ đội ngũ phát triển, bao quanh Wars of Prasia sẽ là một thế giới giả tưởng. Lối chơi diễn ra bằng cách người chơi sẽ chiến đấu để chinh phục một căn cứ dành cho đồng đội của mình.

Sau khi đã chinh phục thành công, game thủ sẽ phải xây dựng chiến thuật tấn công để tiếp tục chiếm lĩnh những vùng đất mới. Đồng thời triển khai phòng thủ chặt chẽ, bảo vệ mãnh đất của mình khỏi các thế lực ngoại xâm.

Wars-of-Prasia

Nexon đã từng thông báo rằng, Wars of Prasia sẽ có các trận bao vây kéo dài 24 giờ như Project ER. Chế độ này mang đến một cách tiếp cận và tham gia các sự kiện lớn một cách độc đáo nhất.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm tại: Wars of Prasia.

Xem thêm video giới thiệu tại:

width='640' height='360' frameborder='0' allowfullscreen> " target="_blank">video giới thiệu.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn