Microscopya game sinh học về tế bào con người

Thứ sáu - 05/04/2024 14:24
Microscopya là một trò chơi giáo dục đưa người chơi tham quan bên trong các tế bào của cơ thể con người một cách thực tế

Beata Science Art đang hướng tới việc đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu theo chủ đề khoa học với trò chơi mới mang tên Microscopya, được phát hành cho iOS và Android vào đầu tháng 7 năm nay. Trò chơi sẽ cho chúng ta thấy được cả thế giới tế bào trong cơ thể chúng ta, việc học môn sinh không bao giờ lý thú như thế này. Vừa chơi vừa học còn gì hợp lý hơn đúng không, chúng ta bắt đầu thôi nào.

Microscopya là một trò chơi giải đố và phiêu lưu theo chủ đề khoa học đưa người chơi vào một cuộc hành trình xuyên qua bên trong từng tế bào con người. Về cơ bản, đây là một sản phẩm gửi đến “bộ môn sinh học” vì trò chơi lấy các dữ kiện khoa học đã được thiết lập và chuyển chúng thành các hình minh họa và câu đố vẽ tay đẹp mắt. Điều này sẽ tạo cho bạn cảm hứng cho việc “học sinh” đấy nhé.

Microscopya game sinh học về tế bào con người

Trong Microscopya bạn sẽ khám phá thế giới kỳ ảo, giải các câu đố dựa với mức độ phân tử, tùy chỉnh nhân vật của bạn và trải nghiệm vẻ đẹp và sự phức tạp là điều làm cho cuộc sống trở nên tuyệt vời hơn. Người chơi sẽ có thể khám phá các cơ chế phân tử khác nhau và tìm hiểu cách thức hoạt động của tế bào để duy trì sự sống. Những điều này đã được dạy một cách tỉ mỉ trong bộ môn sinh học nhưng sự trải nghiệm của bạn chính là mọi thứ còn khác hơn nhiều so với câu nói quen thuộc “ty thể là nhà máy của tế bào”.

Microscopya game sinh học về tế bào con người

Người đứng sau trò chơi đầy tính chất học tập này là Tiến sĩ Beata Mierzwa, Matthew Cooney, Jamie van Dyck và Atelier Monarch Studios. Bật mí cho các bạn một điều, nhân vật chính trong trò chơi là một nữ tiến sĩ được tạo hình từ các tác giả của chúng ta. Bạn đang muốn tìm hiểu về sinh học tế bào? Link tải để ở dưới cùng nhé.

Bạn hãy theo dõi trang chủ của Mọt game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tải game: Android - iOS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn