Loạn Thế Trục Lộc: Siêu phẩm SLG chính thức mở Close Beta

Thứ sáu - 05/04/2024 15:34
Loạn Thế Trục Lộc: Là tựa game thuộc thể loại chiến thuật, mô phỏng vừa chính thức mở bản Close Beta vào ngày 26/05 vừa qua
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay
  • Tổng kết

Loạn Thế Trục Lộc là tựa game thuộc thể loại SLG được phát hành bởi công ty Tencent. Sau đợt thử nghiệm cuối vào ngày 25/11/2021, sản phẩm đã chính thức được hoàn thiện và tối ưu hoá để công bố bản Close Beta vào ngày 26/05 vừa qua.

Loan-The-Truc-Loc

Trò chơi lấy bối cảnh xoay quanh thời kì Tam Quốc quen thuộc. Tuy nhiên cốt truyện lại có sự thay đổi đột biến khi thay vì thống nhất đất nước, người chơi sẽ xây dựng và lãnh đạo đội quân của mình chiến đấu với người chơi khác để trở thành người mạnh nhất.

Loan-The-Truc-Loc

Đồ họa của Loạn Thế Trục Lộc được xứng danh siêu phẩm khi sở hữu công nghệ Unity 3D. Qua đó đem đến chất lượng hình ảnh vô cùng xuất sắc xuất sắc.

Loan-The-Truc-Loc

Toàn bộ quang cảnh xung quanh đều được thiết kế chi tiết khi, đặc biệt là các công trình được mô phỏng sát với thực tế. Để đem lại sự thú vị cho người trải nghiệm, các vị tướng huyền thoại trong Tam Quốc cũng được tạo hình có đôi chút khác biệt. Song những tinh hoa làm nên cái chất của nhân vật đều được giữ nguyên.

Loan-The-Truc-Loc

Vì được xuất thân từ Tencent nên game nhận được sự đầu tư kỹ càng, từ việc kịch bản do nhà văn nổi tiếng Mã Bạch Dung chấp bút, cho đến sự hậu thuẫn của hợp âm thanh Dolby và dàn diễn viễn lồng tiếng gào cội trong nghành. Đặc biệt, nếu là một fan cuồng của siêu phẩm Vương Giả Vinh Diệu, có thể bạn sẽ bắt gặp được vài giọng nói quen thuộc đấy.

Tải xuống cho hệ điều hành Android: TapTap

Tải xuống cho hệ điều hành IOS: IOS

Gameplay

Tỏng game, người chơi sẽ đóng vai trò là một vị chúa công điều khiển một các đội quân do các vị tướng dẫn đầu. Những vị tướng này sẽ là những chiến tướng danh xưng lẫy lừng quen thuộc trong vũ trụ Tam Quốc Diễn Nghĩa.

Bạn có thể tự do sắp xếp vị trí các chiến tướng trong giai đoạn phần bày binh bố trận trước khi xuất quân. Mỗi ván đấu của Loạn Thế Trục Lộc được xây dựng theo cơ chế chiến đấu dạng cửa ải, từ đó cho phép game thủ điều quân đến những cửa ải và khiêu chiến. Sau khi giành chiến thắng bạn sẽ nhận được các vật phẩm để tăng cấp để nâng cấp sức mạnh cho những vị tướng của mình.

Loan-The-Truc-Loc

Xuất thân của các vị tướng cũng mang đậm phong cách Tam Quốc Chí khi được chia làm 3 thế lưc huyền thoại: Nguỵ, Thục, Ngô. Hệ thống tướng cũng được phần cấp sức mạnh một cách rất chi tiết khi dựa vào số sao cũng như các chỉ số căn bản.

Loan-The-Truc-Loc

Mỗi vị tướng sẽ sở hữu một kỹ năng riêng biệt qua sự kháu nhau qua sát thương và hiệu ứng kèm theo. Điểm đặc biệt là người chơi sẽ được chủ động sử dụng kỹ năng này khi cảm thấy cần thiết.

Xuyên suốt quá trình chơi, Loạn Thế Trục Lộc sẽ mang đến hướng người chơi đến một lối chơi PvP trực diện. Vẫn là điều khiển những danh tướng cùng với đội quân của mình những game yêu cầu người chơi phải hợp tác với những thành viên khác trong bang hội đánh chiếm các cứ điểm trên bản đồ.

Loan-The-Truc-Loc

Với việc nhiều hoạt động, sự kiện ngẫu nhiên diễn ra, game đảm bảo khi tham gia, bạn sẽ chơi cả ngày mà không hết việc. Nổi bật có thể kể đến như: Khai thác mỏ, trồng lúa... Kế đến là những chế độ thú vị như thủ thành. Ở chế độ này, người chơi sẽ phải sử dụng khả năng chiến thuật nhạy bén của mình để có thể chống lại các đợt công thành liên miên từ phe kẻ địch.

Tổng kết

Ngoài các chế độ quen thuộc trên, nhà sản xuất cũng hứa hẹn sẽ luôn cập nhật nhiều chế độ chơi mới. Các danh tướng mới cũng sẽ sớm được trình làng. Trải nghiệm của người chơi cũng được quan tâm khi đội ngũ sản xuất sẽ liên tục tối ưu hoá sản phẩm.

Tải xuống cho hệ điều hành Android: TapTap

Tải xuống cho hệ điều hành IOS: IOS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn