Hướng dẫn Tower of Fantasy cách nhận hộp nhân vật SSR

Thứ sáu - 05/04/2024 13:21
Tower of Fantasy mang đến nhiệm vụ chơi giúp người mới có thể dễ dàng nhận được một chiếc hộp trong đó bao gồm các nhân vật SSR miễn phí.

Tower of Fantasy mang đến nhiệm vụ chơi giúp người mới có thể dễ dàng nhận được một chiếc hộp trong đó bao gồm các nhân vật SSR miễn phí. Tuy nhiên bạn cần phải hoàn thành loạt nhiệm vụ điều hướng Starpath nếu như muốn có được chiếc hộp này. Nếu như bạn chỉ vừa mới bắt đầu trải nghiệm game lúc này thì chúc mừng bạn vì bài viết này sẽ giúp bạn cách để nhận hộp nhân vật SSR tự chọn nhanh nhất có thể.

Sự kiện ra mắt toàn cầu của Tower of Fantasy đi kèm với 4 sự kiện độc quyền đem đến nhiều bất ngờ cho người chơi. Các sự kiện này đều bắt người chơi phải hoàn thành đầy đủ yêu cầu nhiệm vụ để có thể nhận các phần thưởng giá trị nhất. Một trong số đó là nhiệm vụ Sự kiện điều hướng Starpath, cụ thể là sau khi hoàn thành nhiệm vụ này bạn sẽ có thể mở khoá hộp quà SSR tự chọn cực kỳ hấp dẫn.

Thời gian của sự kiện này chỉ kéo dài vỏn vẹn trong vòng 21 ngày tính từ khi game ra mắt và sẽ kích hoạt cùng với nhiệm vụ cốt truyện chính. Nhiệm vụ sẽ hiển thị danh sách những nhiệm vụ mà bạn cần làm, sau khi hoàn thành bạn sẽ nhận được một lượng điểm thưởng và nếu như tổng điểm cứ đạt đúng mốc game yêu cầu bạn sẽ có thể nhận các phần thưởng nhỏ. Chỉ cần đăng nhập mỗi ngày bạn sẽ nhận ít nhất 15 điểm. Bạn hãy tập trung hoàn thành các nhiệm vụ được giao cho bạn để kiếm điểm thưởng.

Khi bạn đạt được các mục tiêu bằng cách thực hiện nhiệm vụ cốt truyện chính điểm của bạn sẽ tăng rất nhanh, chỉ cần tập trung vào 2 nhiệm vụ kiểu này. Mục tiêu nhiệm vụ giúp bạn có điểm nhiều nhất chính là mở khoá 40 rương Perfect Decipher và tiêu tốn tổng cộng 840 sinh lực trong game.

Để thực hiện mục tiêu sinh lực nhanh, bạn phải tiêu tốn việc sử dụng các tinh thể để hồi sinh lực. Bạn có thể bỏ qua những điều này nếu muốn và chỉ cần đăng nhập vào trong game và vượt qua các nhiệm vụ chính. Đặc biệt là phải vượt qua các Ruins sẽ cho bạn một lượng điểm lớn, nhờ đó mà bạn sẽ dễ dàng có được hộp SSR tự chọn như ý.

Trang chủ: https://www.toweroffantasy-global.com/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn