Date A Live Spirit Pledge HD - Tựa game nhập vai anime đỉnh cao sắp ra mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 14:21
Date A Live Spirit Pledge HD là tựa game được chuyển thể từ một tác phẩm anime đình đám. Hãy cùng tìm hiểu về tựa game này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Đồ họa và âm thanh
  • Gameplay của Date A Live Spirit Pledge HD
  • Tổng kết

Date A Live Spirit Pledge HD là một game nhập vai hành động hẹn hò sáng tạo dựa trên loạt tiểu thuyết nổi tiếng Date A Live, được cấp phép chính thức bởi Kadokawa Future Publishing. Trò chơi có một giao diện mới, kết hợp tiểu thuyết hình ảnh lãng mạn với các yếu tố mô phỏng khác nhau để làm cho câu chuyện trở nên sống động.

Trò chơi là một phiên bản làm lại của tựa game nhập vai hành động kết hợp hẹn hò dựa trên bộ tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Kōshi Tachibana và trò chơi sẽ bao gồm các trận chiến mới, các cuộc hẹn hò mới, hệ thống tiến triển nhân vật được bổ sung một cách tuyệt vời cùng với hiệu ứng hình ảnh được làm lại và giao diện người dùng hoàn toàn mới.

Date A Live Spirit Pledge HD là một game nhập vai hành động hẹn hò sáng tạo
Date A Live Spirit Pledge HD là một game nhập vai hành động hẹn hò sáng tạo

Trò chơi thuộc thể loại Gacha được thiết kế theo hình thức đổi tiền lấy các lượt vòng quay may mắn. Từ đó, người chơi sẽ có thể thu thập các vật phẩm, thẻ bài hoặc mở khóa các nhân vật mới. Các vật phẩm nhận được sẽ có xác suất khác nhau dựa trên độ hiếm của chúng.

Đồ họa và âm thanh

Không chỉ có nhiều tính năng thú vị mà Date A Live Spirit Pledge HD còn có hiệu ứng kỹ năng và xây dựng nhân vật mà Moonwalk Interactive đầu tư, trò chơi đã được cộng đồng hết lời khen ngợi. Hình ảnh của game mang phong cách Anime Chibi rất bắt mắt, các kỹ năng đặc biệt trong game được nhà phát triển nhấn nhá thông qua nhiều hiệu ứng độc đáo, mang đến cho người chơi trải nghiệm hình ảnh chuẩn xác. Nói rằng nó tuyệt vời. Ngoài ra, 100% lời thoại của Spirits đến từ các diễn viên lồng tiếng gốc của bộ anime cùng tên, khiến trò chơi càng trở nên hấp dẫn hơn.

Date A Live Spirit Pledge HD còn có hiệu ứng kỹ năng và xây dựng nhân vật mà Moonwalk Interactive đầu tư
Trò chơi còn có hiệu ứng kỹ năng và xây dựng nhân vật mà Moonwalk Interactive đầu tư

Ngoài ra, nhà phát triển còn rất sáng tạo trong việc bổ sung thêm điểm nhấn độc đáo cho từng nhân vật, xây dựng những bộ trang phục lộng lẫy theo từng chủ đề, như: công nghệ, bãi biển, tiệc pijama... Có lẽ đây sẽ là điểm thu hút thêm một nhân tố hấp dẫn cho game thủ đến với thế giới anime, đặc biệt là những người thích Date A Live: Spirit Pledge HD.

Gameplay của Date A Live Spirit Pledge HD

Khác với những game nhập vai anime thông thường, Date A Live Spirit Pledge HD cung cấp cho người chơi một cơ chế chơi mới, với hai chức năng cốt lõi là Battle và Date. Đúng như tên gọi, tính năng Battle sẽ cho người chơi nhập vai và chiến đấu để hoàn thành các cấp độ theo từng chương.

Date là tính năng hẹn hò rất thú vị được nhiều người chơi yêu thích trong Date A Live Spirit Pledge HD, người chơi có thể tương tác và điều khiển nhiều tinh linh khác nhau theo cốt truyện, đồng thời người chơi có thể xây dựng mối quan hệ để tạo sự liên kết với các tinh linh xinh đẹp. Yêu thích của tinh linh càng cao thì càng mở khóa nhiều trang phục, địa điểm hẹn hò hấp dẫn và lời thoại tán tỉnh tinh linh. Để tăng sự đồng cảm với các tinh linh, người chơi có thể thực hiện các hành động lãng mạn như nấu ăn.

Date A Live Spirit Pledge HD cung cấp cho người chơi một cơ chế chơi mới
Game cung cấp cho người chơi một cơ chế chơi mới

Kết hợp giả lập hẹn hò với chiến đấu hành động nhập vai, người chơi nhằm mục đích mở khóa hàng trăm các thiên thần mạnh mẽ, là vũ khí được sử dụng bởi các tinh linh, kết hợp tiềm năng để sử dụng trong các trận chiến đấu.

Ngoài hai chế độ chơi chính là Battle và Date, game còn cung cấp cho người chơi các chế độ khác như phó bản, nhiệm vụ hàng ngày, đấu trùm, PVP hay hệ thống sự kiện đa dạng và cập nhật liên tục. Ngoài ra, bạn có thể chiến đấu với bạn bè của mình bằng tính năng đội hình 3 người.

Tổng kết

Mặc dù khá nhiều chỉnh sửa và thay đổi đã được thực hiện để phù hợp hơn với một trò chơi di động đơn giản, nhưng các nhà phát triển vẫn rất thành công trong việc truyền đạt những giá trị hấp dẫn mà Date A Live Spirit Pledge HD có được, bắt đầu từ cốt truyện, lối chơi cho đến hệ thống nhân vật trong trò chơi. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm mới hấp dẫn trong game nhập vai anime, hãy nhấp vào liên kết này của để tìm hiểu thêm về Date A Live Spirit Pledge HD.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn