Alice Fiction: game nhập vai hoành tráng khai mở bản Beta

Thứ sáu - 05/04/2024 16:23
Alice Fiction - tựa game làm xôn xao cộng đồng game thủ trong những ngày vừa qua hiện đã khai mở Beta và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt.
Mục lục

Phụ Lục

  • Sức nóng trong những ngày CBT
  • Đồ họa cực đỉnh mang phong cách Anime
  • Cốt truyện lôi cuốn, độc đáo
  • Cách chơi khá mới lạ so với rất nhiều game RPG khác
  • Thông số yêu cầu để có thể trải nghiệm Alice Fiction

Alice Fiction vừa mở Open beta vào 3 ngày trước để game thủ vào trải nghiệm và làm quen. Đa số người chơi thử đều để lại những đánh giá tích cực, khẳng định rằng sản phẩm này đem lại chất lượng trải nghiệm rất tuyệt.

Sức nóng trong những ngày CBT

Đợt CBT dành cho tựa game này chính thức được khai mở từ ngày 27/3 đến hết hết ngày 4/4. Trong khoảng thời gian này đã có hàng chục triệu người chơi từ khắp nơi trên thế giới tham gia trải nghiệm sản phẩm này. Nhà phát hành đã cho Alice Fiction được ra mắt tại Nhật Bản, Hàn Quốc và những quốc gia sử dụng tiếng Anh khác. Video teaser sử dụng nhạc nền Non-reality Escape cũng nhận được rất nhiều lượt xem.

Alice Fiction - game nhập vai hoành tráng khai mở bản Beta
Bản test nhận được nhiều sự quan tâm từ game thủ

Đồ họa cực đỉnh mang phong cách Anime

Nếu cũng là fan hâm mộ của các bộ Anime thì chắc chắn anh em game thủ sẽ rất kết phong cách thiết kế đồ họa của Alice Fiction. Tất cả đều được tạo hình 3D với từng chi tiết, đường nét được hoàn thiện vô cùng chỉnh chu, mang đến trải nghiệm chân thực nhất cho game thủ. Tạo hình nhân vật cũng là điểm rất đáng nói khi đều nóng bỏng và sắc nét tới từng chi tiết.

Alice Fiction - game nhập vai hoành tráng khai mở bản Beta
Đồ họa cực đỉnh với phong cách Anime đặc sắc

Ngoài nhân vật ra thì các hiệu ứng kĩ năng bắt mắt cũng là điều được rất nhiều game thủ đánh giá cao. Các loại vũ khí cũng rất đa dạng, bao gồm cả súng, kiếm, thương, gậy phép… Nhờ sự khác biệt giữa chúng mà game thủ có thể thoải mái xây dựng cho mình một đội hình hùng mạnh nhất theo sở thích của bản thân và chinh chiến trong thế giới ảo của Alice Fiction.

Cốt truyện lôi cuốn, độc đáo

Alice Fiction lấy bối cảnh thế giới metaverse - còn gọi là thời đại của công nghệ, máy móc. Lúc này, khoa học nghiên cứu của loài người đã phát triển tới mức không thể tin được. Người chơi trong vai trò chỉ huy của đội quân nữ chiến binh hùng mạnh sẽ phải tham chiến trong một không gian ảo gọi là Alice.

Alice Fiction - game nhập vai hoành tráng khai mở bản Beta
Cốt truyện đầy lôi cuốn và mới lạ

Qua cơ chế gacha quen thuộc, người chơi có thể chiêu mộ về đội hình của mình những nữ chiến binh tinh nhuệ. Họ chính là chiến lực hùng mạnh nhất đóng vai trò bảo vệ an nguy và hòa bình thế giới. Tại không gian ảo đầy nguy hiểm, game thủ sẽ phải chiến đấu với rất nhiều thế lực nguy hiểm khác.

Cách chơi khá mới lạ so với rất nhiều game RPG khác

Tuy cùng là một thể loại RPG chiến đấu theo hình thức Turnbase thế nhưng Alice Fiction lại sở hữu rất nhiều điểm đột phá. Có lẽ đây cũng chính là điều được rất nhiều anh em game thủ quan tâm. Trong quá trình chiến đấu, mỗi nhân vật sẽ có những viên ngọc ẩn chức kỹ năng khác nhau. Việc của người chơi là sử dụng chúng theo một thứ tự thích hợp để tung ra chuỗi combo đẹp mắt và tinh tế.

Bên cạnh đó, nếu như kết hợp nhiều viên ngọc lại với nhau thì người chơi có thể tung ra những hiệu ứng đòn đánh vô cùng bắt mắt và sinh động. Ngoài ra thì việc nâng cấp sức mạnh cho nhân vật cũng không có quá nhiều sự khác biệt so với những game RPG khác. Game thủ sẽ phải chiến đấu, đi phó bản, hoạt động hằng ngày, làm nhiệm vụ chính/phụ tuyến… để kiếm về lượng tài nguyên cần thiết.

Alice Fiction - game nhập vai hoành tráng khai mở bản Beta
Cách chơi vô cùng mới lạ và độc đáo

Game thủ cũng có thể nâng cấp những kĩ năng mà nhân vật đó sở hữu để tăng cường sức sát thương cũng như hiệu ứng gây ra. Tuy nhiên, sẽ có một khoảng thời gian hồi bắt buộc để người chơi có thể thi triển lại một lần nữa.

Thông số yêu cầu để có thể trải nghiệm Alice Fiction

Với sự vượt trội về tất cả mọi mặt như vậy, hiển nhiên là Alice Fiction không thể nào là một tựa game nhẹ và dành cho máy yếu được. Nhà phát hành đã tiết lộ rằng sản phẩm này chỉ có thể hoạt động trên các nền tảng Android 5 và iOS 11 trở lên. Các thông tin về bộ nhớ và dung lượng trống yêu cầu sẽ được cập nhật sau khi game ra mắt.

Alice Fiction thực sự là sản phẩm rất đáng trông đợi đối với những ai có niềm đam mê bất tận với Anime và game Mobile thể loại RPG. Thông tin về tựa game độc đáo này sẽ được cập nhật sớm nhất tại: YouTube Mobile.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn