Yatoro - Nhà vô địch Esports bộ môn Dota 2 nêu ý kiến xúc phạm về game LMHT

Thứ năm - 04/04/2024 04:28
Nhà vô địch The International 2023 đã gây sốc và gây tranh cãi khi đưa ra những phát ngôn liên quan đến LMHT - tựa game esports nhiều người so sánh với Dota 2.

Trong cộng đồng Esports quốc tế, các nhà vô địch thế giới thường có xu hướng không phê phán những tựa game Esports khác, nhằm bảo vệ hình ảnh chuyên nghiệp và tránh gây ra những tranh cãi không đáng có.

Tuy nhiên, gần đây, Yatoro - nhà vô địch thế giới của Dota 2 đang gây chú ý khi dùng từ "rác rưởi" để miêu tả về LMHT, khiến nhiều fan cảm thấy ngạc nhiên.

Nhà vô địch Dota 2 cho rằng LMHT là tựa game 'rác'

Chi tiết hơn về việc này, tuyển thủ của Team Spirit – Yatoro đã đưa ra những lời nhận xét về tựa game moba của Riot Games:

“Tôi từng chơi nó (LMHT) vài lần rồi, nhưng nó đúng là rác rưởi. Tôi chẳng hiểu sao người ta lại chơi LMHT nghiêm túc như thế được.

Nhìn nó thậm chí còn xấu kinh khủng. Giao tranh tổng thì nhìn như Mobile Legends: Bang Bang ấy…”

Nhà vô địch Dota 2 cho rằng LMHT là tựa game 'rác'

Ngoài ra, tuyển thủ Dota 2 này cũng chia sẻ thêm rằng:

“Không có nhiều tương tác trong LMHT. Mấy bình luận viên và tuyển thủ chỉ cường điệu hóa quá mức mấy pha giao tranh. Tôi đã xem trên TikTok mấy đoạn bình luận rồi. “Holy sh*t!” này nọ, nhưng làm gì có gì đáng kinh ngạc xảy ra.

Chẳng có Black Hole, chẳng có Echo Slam. Chỉ là mấy con tướng đi ra đi vào rồi người ta hét lên “thật tàn nhẫn”. Ngay cả đồ họa của tựa game này không khiến tôi thấy hứng thú.”

Với vị trí là nhà vô địch The International 2023, Yatoro đã tạo ra sự chú ý và gây tranh cãi trong cộng đồng game thủ quốc tế. Hiện nay, đã xuất hiện nhiều bài viết liên quan đến tuyển thủ sinh năm 2003 này, đồng thời kích thích cuộc tranh luận, so sánh giữa Dota 2 và LMHT.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn