Skin độc quyền Gwen Tốc Chiến làm game thủ LMHT ganh tị phát khóc

Thứ năm - 04/04/2024 04:52
Skin độc quyền Gwen Tốc Chiến là Khiết Tinh Hồng Hoa mới khiến cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại ganh tị và yêu càu Riot Games mang skin này lên LMHT.
Mục lục

Chỉ một trang phục độc quyền đã khiến cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại phải "dậy sóng". Đó chính là trang phục Gwen Khiết Tinh Hồng Hoa mới ra mắt gần đây trong Tốc Chiến. Vẻ đẹp quyến rũ của nàng tiên cá hồng hoa khiến nhiều người mê mẩn, thậm chí còn tìm mọi cách để "ép" Riot Games phát hành skin này trên Liên Minh Huyền Thoại. Điều này dẫn đến làn sóng phản đối gay gắt từ cộng đồng, kêu gọi mọi người dừng hành động phi lý này.

Gwen Khiết Tinh Hồng Hoa siêu đẹp trong Tốc Chiến khiến game thủ LMHT ganh tị

Chỉ vì trang phục độc quyền mới nhất của Tốc Chiến mà cộng đồng LMHT đã liên tục gửi thư phàn nàn đến Riot Games chỉ trong vài ngày ngắn ngủi

Mới đây, Tốc Chiến đã tung ra một loạt trang phục mới trong phiên bản 4.4. Trong số đó, trang phục thu hút sự chú ý nhiều nhất chính là Gwen Khiết Tinh Hồng Hoa.

Vẻ đẹp quyến rũ và kiều diễm của Gwen trong bộ trang phục mới nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ. Bên cạnh đó, đây còn là một sản phẩm độc quyền trên Tốc Chiến nên càng trở nên đáng săn đón.

Thậm chí, sức hấp dẫn của skin mới đến mức nhiều người chơi Liên Minh Huyền Thoại cũng muốn nó xuất hiện trên LMHT. Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, Riot Games đã nhận được hàng tấn phản hồi từ game thủ. Họ liên tục gửi email, tin nhắn đến Riot để đòi hỏi Gwen Khiết Tinh được phát hành trên LMHT cho máy tính hoặc trò chơi Huyền Thoại Runeterra.

Một số tâm thư của game thủ LMHT cho Skin độc quyền Gwen Tốc Chiến

"Xin chào, liệu bức thư này có thể được chuyển đến nhóm phát triển giao diện của LMHT được không? Liệu rằng nhóm có thể vui lòng đưa Gwen Khiết Hồng Pha Lê và phiên bản Hàng Hiệu của nó vào LMHT không?

Đã có quá nhiều trang phục độc quyền không được xuất hiện trên PC và chắc chắn rằng chúng tôi không hề mong muốn như thế. Rõ ràng Riot đã bỏ lỡ một nguồn doanh thu lớn từ trang phục tuyệt đẹp này."

Trước Gwen Khiết Tinh, Gwen cũng đã sở hữu hai trang phục độc quyền khác trên Tốc Chiến là Vệ Binh Tinh Tú và mừng Tết 2023. Tất cả đều rất đẹp mắt và hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không chấp nhận Gwen Khiết Tinh tiếp tục vắng mặt trên máy tính.

Đây chỉ là một ví dụ trong hàng ngàn phản hồi tương tự mà Riot Games đã nhận được trong vài ngày gần đây. Nhiều ý kiến cho rằng điều này đang ảnh hưởng xấu đến hình ảnh cộng đồng LMHT. Bởi lẽ, thay vì góp ý một cách êm thấm, nhiều người lại sử dụng ngôn từ cứng rắn, thậm chí áp đặt để buộc Riot phải làm theo ý họ.

Nhanh chóng, nhiều game thủ LMHT đã lên tiếng phản đối việc làm này:

"Hãy dừng việc quấy rối này lại đi. Hai trò chơi hoàn toàn khác nhau và bạn không thể đánh đồng chúng với nhau được. Đây cũng là nguyên do là Tốc Chiến có cho mình những trang phục độc quyền."

"Hoàn toàn đồng ý, có rất nhiều cách để nhờ vả một ai đó và điều này hoàn toàn sai trái."

Có thể thấy, mỗi game của Riot Games đều có mục đích riêng và không thể ép buộc lẫn nhau. Hy vọng rằng cộng đồng sẽ có cách tiếp cận đúng mực, tôn trọng quyết định của nhà phát triển. Điều này sẽ giúp xây dựng một cộng đồng lành mạnh và tích cực hơn.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn