Riot Games chia sẻ thông tin thú vị về kỹ năng của Gangplank tại ĐTLC 9.5

Thứ năm - 04/04/2024 05:11
Mới đây, Mortdog - Trưởng nhóm thiết kế ĐTCL đã tiết lộ lý do vô cùng hài hước về chiêu cuối của Gangplank trong mùa 9.5.

Chỉ còn ít lâu nữa, mùa giải mang tên Runeterra Tái Hợp sẽ chính thức khép lại để nhường chỗ cho mùa mới mang tên "Chân Trời Mới". Bản cập nhật lớn giữa mùa sẽ mang đến nhiều thay đổi về tướng/tộc hệ lẫn một số cơ chế về lối chơi của ĐTCL. Một trong những khu vực mới là thành phố Bilgewater - với vị tướng 5 vàng mới là Gangplank.

Riot-Mortdog-tiết-lộ-lý-do-thiết-kế--kỹ-năng-thú-vị-của-Gangplank-1.jpg

Đặc biệt hơn khi mới đây, Riot Mortdog đã chia sẻ vài điều thú vị về Gangplank khiến nhiều game thủ cảm thấy phấn khích. Cụ thể, "Hiểm Họa Vùng Saltwater" là một đơn vị 5 tiền với sức công phá cao khi có thể được triển khai ở cả 2 vị trí (cận chiến, đánh xa). Đặc trưng của quân cờ này nằm ở chiêu cuối khi hắn có thể triệu hồi con thuyền Dreadway lao vào đối thủ. Kỹ năng này đồng thời giúp gia tăng sức mạnh cho đồng minh trong phạm vi tác động và gây sát thương lên kẻ địch.

Về ý tưởng chiêu thức của Gangplank, Riot Games đã có một số chia sẻ như sau:

“Trong kỷ nguyên mod bản đồ Warcraft 3, có một MOBA khác tên là Tides of Blood với một anh hùng cướp biển có chiêu cuối triệu hồi một con tàu từ phía sau anh ta. Với phiên bản mới của Gangplank, tôi tự hỏi liệu đó có phải là nguồn cảm hứng không?”

Riot-Mortdog-tiết-lộ-lý-do-thiết-kế--kỹ-năng-thú-vị-của-Gangplank-3.jpg

Thế nhưng trên thực tế, con thuyền Dreadway được lấy cảm hứng từ chính trưởng dự án là ông Sam - thành viên trong đội ngũ phát triển ĐTCL. Anh chàng này đã tham gia các bài học chèo thuyền, từ đó tạo nên cảm hứng cho Riot Mortdog khi mang chi tiết này cho chiêu cuối của Gangplank ở ĐTCL mùa 9.5.

Sau cùng, ĐTCL 13.18 sẽ có mặt tại máy chủ chính thức vào ngày 13/09, hãy theo dõi Mọt tui để nắm được thêm những thông tin hấp dẫn về Đấu Trường Chân Lý nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn