LMHT: Xạ thủ Slayder gia nhập đội tuyển đến từ Ả Rập - Nigma Galaxy

Thứ năm - 09/05/2024 05:19
Mới đây, Slayder được cho là sẽ rời Việt Nam để xuất ngoại trong thời gian tới. Tuy nhiên, điểm đến tiếp theo của siêu xạ thủ lại khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, theo nguồn tin từ Sheep Esports, xạ thủ Slayder sẽ rời Việt Nam để gia nhập Nigma Galaxy, một đội tuyển thuộc Arabian League, Ả Rập Xê Út. Khu vực này mới được thành lập trong năm 2023 và thuộc hệ thống EMEA Masters của Riot Games (Châu Âu, Trung Đông và Bắc Phi).

LMHT: Xạ thủ Slayder gia nhập đội tuyển đến từ Ả Rập - Nigma Galaxy

Nigma Galaxy là tổ chức Esports của UAE, hoạt động trong nhiều trò chơi điện tử như CSGO, Free Fire, PUBG, LMHT và nổi tiếng nhất là Dota 2, với 4 thành viên hàng đầu từng vô địch The International. Mùa giải vừa qua, Nigma Galaxy LMHT đã vô địch Arabian League Mùa Xuân 2024 và xếp hạng 6 tại EMEA Masters 2024 Spring.

Slayder sẽ thay thế xạ thủ Pangjin từ Hàn Quốc và sẽ hợp tác với Boda, Rames, Dehaste, Klownz để tạo thành một đội hình đa quốc gia.

LMHT: Xạ thủ Slayder gia nhập đội tuyển đến từ Ả Rập - Nigma Galaxy

Với 5 năm thi đấu chuyên nghiệp và 2 chức vô địch VCS với Team Flash và GAM Esports, Slayder đã khẳng định đẳng cấp của mình. Sau CKTG 2023, anh đã tạm nghỉ thi đấu cho đến bây giờ, và mong muốn thi đấu ở nước ngoài đã được thực hiện.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn